Buổi chào cờ đẫm nước mắt tại ngôi trường có 6 học sinh chết đuối

Thứ Hai, 11/02/2019 16:06  | Hải Đường

|

(CAO) Buổi chào cờ đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, là buổi chào cờ buồn, rơi nước mắt của các thầy cô giáo và học sinh Trường THCS Nguyễn Duy Hiệu, trước sự ra đi của 6 em học sinh do đuối nước.

Sáng nay 11-2 (mùng 7 Tết), học sinh trở lại trường sau kỳ nghỉ Tết. Tại buổi chào cờ đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết của Trường THCS Nguyễn Duy Hiệu (huyện Thăng Bình, Quảng Nam), thầy cô và học sinh đã dành phút mặc niệm 6 học trò bị chết đuối thương tâm vào chiều 8-2 (mùng 4 Tết) do bị sóng cuốn khi tắm biển.

Quang cảnh buồi chào cờ sau kỳ nghỉ Tết của Trường THCS Nguyễn Duy Hiệu.

Theo các thầy cô giáo, đây là buổi chào cờ nặng nề nhất mà trường từng tổ chức. Một buổi chào cờ với nhiều nước mắt. Tính đến hôm nay, 6 học sinh tử nạn đã được an táng xong, nhưng nỗi đau, sự mất mát có lẽ sẽ còn trong tim của thầy cô giáo và học sinh nhà trường.

Cô Vương Thị Hồng Loan, giáo viên phụ trách đoàn đội nhà trường nói, đây là lần đầu tiên nhà trường gánh chịu nỗi đau, mất mát quá lớn. Những ngày qua, thầy cô giáo không thể nào bình tâm và rất đau buồn trước cái chết của các em học sinh lớp 9/1.

Vừa trải qua những đêm thức trắng, khuôn mặt mệt mỏi, cô Nguyễn Thị Phương Thúy, giáo viên chủ nhiệm lớp 9/1 chia sẻ: “Hơn 10 năm về công tác tại trường, đây là lần tôi phải chịu nỗi đau quá lớn như vậy. Từ nay, lớp 9/1 sẽ mất đi 6 thành viên. Sự mất mát này không gì có thể bù đắp được”.

Thầy Nguyễn Đức Lữ, Phó hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Duy Hiệu cho biết, sự việc đau lòng vừa xảy ra khiến cả trường rất đau xót. Và đến giờ phút tổ chức buổi chào cờ đặc biệt này, nỗi đau ấy vẫn chưa thể nguôi ngoai.

Một số hình ảnh tại buổi chào cờ:

Các thầy cô xúc động, rơi nước mắt

Các em học sinh mặc niệm tưởng nhớ đến 6 bạn gặp nạn đuối nước
Lớp học 9/1, Trường THCS Nguyễn Duy Hiệu từ nay mất đi 6 thành viên
Các em học sinh quyên góp ủng hộ gia đình các bạn đuối nước.
Tang thương bao trùm khắp một vùng quê
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang