Trắng đêm tìm kiếm nữ sinh giận người yêu nhảy cầu tự tử

Chủ Nhật, 10/02/2019 09:12  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Nữ sinh được cho là đã xảy ra mâu thuẫn với bạn trai nên nhảy cầu tự tử tại cầu Gia Bảy, Thái Nguyên. Lực lượng chức năng và gia đình trắng đêm tìm kiếm, đến sáng nay thi thể nữ sinh đã được tìm thấy.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 19 giờ ngày 9-2, tại cầu Gia Bảy thuộc địa bàn phường Đồng Bẩm, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Thời điểm trên, người dân đang lưu thông trên cây cầu bất ngờ thấy cô gái đi sát lề cầu, có biểu hiện lạ. Trong phút chốc, cô gái nhảy xuống sông trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Nữ sinh X. nhảy cầu đêm hôm qua.

Nhận tin báo, các lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt cùng phương tiện chuyên dụng tìm kiếm suốt đêm đến sáng nay mới tìm thấy nữ sinh xấu số.

Nữ sinh nhảy cầu được xác định là N.T.T.X - sinh viên một trường đại học trên địa bàn Thái Nguyên. Được biết, bước đầu nguyên nhân là do nữ sinh có khúc mắc với người yêu dẫn tới buồn bã và hành động dại dột.

Người hiếu kỳ tụ tập tại cây cầu xem lực lượng chức năng tìm kiếm

Sáng 10-2, thông tin với PV, ông Nguyễn Văn Thi - Chủ tịch UBND phường Đồng Bẩm, TP.Thái Nguyên cho biết, vào tối qua, sau khi nhận tin, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để tổ chức tìm kiếm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang