Vạt bông cải vàng rực bên đường níu chân người du xuân

Thứ Bảy, 09/02/2019 20:40  | Hồng Nam

|

(CAO) Vạt bông cải dài hơn 30m cạnh đường nở hoa vàng rực ngày đầu xuân thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh.

Chiều 9-2 (mùng 5 Tết) nhiều bạn trẻ đang “vi vu” xuân đã bị vạt bông cải vàng rực nằm cạnh đường thuộc địa bàn xã Long An, huyện Long Hồ, Vĩnh Long “níu” chân lại. Vạt bông cải trên là của ông Bùi Tấn Phú (ngụ ấp An Phú A, xã Long An). Ông Phú cho biết, năm trước cũng có trồng một vạt như thế nhưng ít hơn, trước là để có rau xanh dùng trong mấy ngày Tết, sau là để nó nở hoa cho đẹp và thu hoạch hạt giống.

Chị Châu và chị Thư chụp ảnh cùng bạn tại vạt bông cải

“Khi cải ra hoa ngay mấy ngày Tết, tui thấy nhiều người đi ngang dừng lại hỏi xin tôi cho chụp ảnh, tui đồng ý liền và cảm thấy vui vui nên năm nay tui trồng nhiều hơn để người dân qua lại chụp ảnh vừa làm đẹp trước nhà mình, nhà tui có hoa vàng trước ngõ” – ông Phú vui vẻ cho biết thêm.

Những cây hoa cải cao gần bằng đầu người, nở hoa vàng rực khiến các bạn trẻ vô cùng thích thú. Nhiều cô gái đi qua đã dừng lại để khoe dáng cùng hoa chụp ảnh. Nhất là các "cô chiêu cậu ấm" sống ở thành thị chưa từng thấy hoa cải bao giờ thì càng háo hức hơn.

Vạt bông cải vàng rực như níu chân người đi qua

Chị Huỳnh Anh Thư, ngụ huyện Long Hồ cho biết, hôm nay chị cùng các bạn đi du xuân ở TP.Vĩnh Long, khi đi ngang qua khu vực này thấy vườn bông cải vàng rực nên đã ghé lại hỏi xin chủ nhà chụp ảnh thì được chú chủ nhà vui vẻ nhận lời.

Chị Hồ Thị Băng Châu, quê huyện Tam Bình, Vĩnh Long cho biết, đó giờ chưa thấy vườn bông cải nào đẹp vậy, phải dừng chân lưu lại vài tấm ảnh để năm sau "FB nhắc”.

Theo quang sát vạt hoa cải trên dài khoảng 30m, rộng hơn 1m, hoa rất nhiều và có màu vàng rực rất bắt mắt, khiến các bạn trẻ phải chùn chân khi đi qua vạt cải vàng rực này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang