Gia đình tài xế ô tô tát người phụ nữ gây bão đến gặp bị hại xin lỗi

Thứ Sáu, 08/02/2019 17:48  | Thể Trịnh

|

(CAO) Sáng 8-2, đại diện gia đình tài xế ô tô đã đến hoà giải và gửi lời xin lỗi chị Nguyễn Thị Thuỷ Tiên (21 tuổi, ngụ P.Xuân An, TX.Long Khánh) - người bị tài xế ô tô tát bạt tai trên đường sau va chạm nhỏ.

Gia đình tài xế gửi lời xin lỗi chị Nguyễn Thị Thuỷ Tiên. Ảnh: CTV

Trước đó, ngày 7-2, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông tát một phụ nữ ngay trên đường, clip đã gây phẫn nộ dư luận. Nguyên nhân là do con của tài xế ô tô trên, trong quá trình chạy qua đường đã va vào xe máy của một phụ nữ chở theo con nhỏ. Chưa biết đúng sai thế nào nhưng người đàn ông lái ô tô đã bước xuống tát túi bụi cô gái đi xe máy.

Người có hành vi tát phụ nữ trong đoạn clip được xác định là Nguyễn Thanh Tuấn (36 tuổi, ngụ P.Xuân Hoà, TX.Long Khánh) nhanh chóng được cư dân mạng săn lùng. Trước áp lực từ dư luận xã hội, người này đã phải đăng đàn xin lỗi đối với hành động bộc phát, nóng nảy.

"Tôi là Tuấn. Ngày hôm nay tôi lên đây xin lỗi anh em cộng đồng mạng cùng chị đi xe Vision. Tôi đã có hành động sai trái với chị, tôi cũng xin chị bỏ qua. Trong lúc nóng nảy, con tôi có va chạm vào xe của chị, thấy con mình vậy tôi cũng không biết đúng sai, tôi nóng quá, tôi chạy ra tát vào mặt chị. Khi bạn bè đưa clip lên Facebook, tôi thấy mình quá sai nên hôm nay tôi chân thành gửi lời xin lỗi tới chị đi xe Vision và mong chị tha thứ cho tôi" – lời xin lỗi của Tuấn đăng trên mạng.

Chia sẻ về vụ việc, chị Tiên cho biết rất "sốc về tinh thần" sau khi bị tát bất ngờ, nhiều ngày chị vẫn còn lo lắng. Về việc ông Tuấn đăng lời xin lỗi trên mạng, chị cho biết "nếu xin lỗi thì phải gặp trực tiếp chứ như vậy thì đâu thể chấp nhận được".

Sáng 8-2, đại diện gia đình ông Tuấn đã lên gặp và xin lỗi chị Tiên. Tại đây, chị Tiên đã chấp nhận lời xin lỗi từ gia đình ông Tuấn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang