Tạm ngừng cấp nước do tài khoản công ty bị khóa, không thanh toán được tiền điện?

Thứ Năm, 19/10/2023 12:58

|

(CAO) Ngày 19/10, Công ty CP cấp nước Chư Sê (H.Chư Sê, tỉnh Gia Lai) xác nhận, đã ra văn bản về việc tạm ngừng cấp nước do tài khoản ngân hàng của công ty này bị khóa, không thanh toán được tiền điện.

Trước đó, ngày 18/10, Công ty CP cấp nước Chư Sê ra thông báo dừng cấp nước sinh hoạt toàn H.Chư Sê gửi Tỉnh ủy, UBND tỉnh Gia Lai, UBND huyện Chư Sê, 7 xã, thị trấn trên địa bàn.

Thông báo ngừng cung cấp nước của Công ty CP Cấp nước Chư Sê

Theo đó, ngày 22/9/2023 các tài khoản ngân hàng của Công ty CP cấp nước Chư Sê đều bị khóa. Tiền nước dân nộp vào không rút ra được. Nên công ty không có tiền để thanh toán tiền điện kỳ tháng 9 vừa qua. Vụ việc tài khoản ngân hàng bị khoá, công ty đã có văn bản gửi đến cơ quan chức năng. Đến nay, vấn đề này vẫn chưa được giải quyết

Đến ngày 17/10, Điện lực Chư Prông (đơn vị cung cấp nước cho nhà máy nước) đã ra thông báo tạm dừng cung cấp điện do nợ tiền điện, nếu sau 24 tiếng nếu không thanh toán số tiền hơn 41 triệu đồng.

Công ty gửi thông báo này đến quý cơ quan lãnh đạo và đại diện người dân toàn H.Chư Sê, công ty sẽ dừng cung cấp nước vào lúc 16 giờ cùng ngày 18/10, theo thông báo cắt điện của Điện lực Chư Prông.

Nhà máy nước cung cấp nước tại H.Chư Sê.

Sáng 19/10, đại diện UBND H.Chư Sê cho biết, đến trưa cùng ngày, Công ty CP cấp Nước Chư Sê vẫn đang cung cấp nước cho người dân. Về phía điện lực, ngày hôm nay vẫn chưa cắt điện đối với nhà máy nước. UBND H.Chư Sê sẽ mời Công ty CP cấp nước Chư Sê để tìm hiểu, giải quyết những khó khăn của nhà máy, nhằm đảm bảo cung cấp nước sạch không bị gián đoạn đến người dân trong huyện.

Được biết, nhà máy của Công ty CP cấp nước Chư Sê cung cấp nước cho khoản 1.400 hộ dân. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang