CLB Golf Ngân Hà:

Ủng hộ vật dụng y tế đến các bệnh viện dã chiến tại TPHCM

Thứ Năm, 19/08/2021 14:46  | Mai Hà

|

(CAO) Ngày 19-8, ông Hoàng Định, thành viên CLB Golf Ngân Hà cho biết: Sau khi xem các phóng sự về đội ngũ y bác sỹ trong các bệnh viện dã chiến tại TPHCM và người dân TP nhiễm bệnh có hoàn cảnh khó khăn, anh em trong CLB không kiềm chế được cảm xúc.

Ban chủ nhiệm CLB phát động chương trình thiện nguyện tới tất cả các thành viên nhằm động viên anh chị em chung tay giúp đỡ các y bác sĩ đang cống hiến tại các bệnh viện dã chiến, ngày đêm đối mặt với dịch bệnh COVID-19 nguy hiểm; cũng như các bệnh nhân điều trị nơi đây còn nhiều thiếu thốn.

   Số hàng thiết yếu đã được các thành viên CLB chuyển tới bệnh viện dã chiến tại TPHCM

Chỉ trong thời gian ngắn, CLB Golf Ngân Hà kêu gọi các thành viên cùng chung tay góp sức, trong lúc này Hà Nội cũng đang giãn cách xã hội cho nên mọi việc cũng gặp không ít khăn khi đặt mua những mặt hàng phòng chống dịch. Nhưng với tinh thần nhiệt huyết của anh em trong CLB "chống dịch như chống giặc", việc tìm mua hàng diễn ra đúng tiến độ.
Số hàng được vận chuyển vào TPHCM
Theo đó, CLB đã mua được một số lượng trang thiết bị y tế thiết yếu gồm: 5.500 khẩu trang N95; 5.000 kính chắn bọt và 550 bộ quần áo phòng dịch cấp độ 3-4 đủ tiêu chuẩn sử dụng trong bệnh viện, với tổng số tiền hơn 235 triệu đồng, chuyển ngay vào TPHCM, hiện đã cấp phát tới các bệnh viện dã chiến.
Ông Định cũng cho biết, do dịch bệnh kéo dài nên nhiều người trong CLB cũng gặp khó khăn. Nhưng với tinh thần "lá lành đùm lá rách", "lá rách ít đùm lá rách nhiều", CLB Golf tin tưởng vào chủ trương đường lối của Đảng, Chính phủ, TPHCM trong công cuộc phòng chống dịch.
Hiện CLB vẫn tiếp tục đón nhận sự ủng hộ của các mạnh thường quân, các anh chị em trong CLB, tiếp nhận kinh phí, các thiết bị phòng chống dịch để chuẩn bị cho chương trình thiện nguyện tiếp theo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang