CSGT TPHCM chuẩn bị đồ ăn tại các chốt kiểm soát để hỗ trợ bà con

Thứ Năm, 19/08/2021 12:00

|

(CAO) Thấu hiểu hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh, Đội cảnh sát giao thông, trật tự (CSGT,TT) – Công an huyện Nhà Bè chuẩn bị sẵn đồ ăn, nước uống, khẩu trang để tặng bà con khi đi ngang các điểm chốt kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn.

Theo ghi nhận của chúng tôi, trong suốt thời gian thực hiện giãn cách xã hội, cán bộ chiến sĩ (CBCS) Đội CSGT - TT Công an huyện Nhà Bè luôn túc trực 24/7 tại các điểm chốt để đảm bảo tình hình an ninh trật tự, kiểm soát người và phương tiện qua lại. Trong suốt thời gian qua, dù bất kỳ thời tiết nắng, mưa, gió lớn các CBCS luôn ra sức thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Tại các điểm chốt, CSGT thường xuyên gặp những mảnh đời khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Với mong muốn san sẻ khó khăn với bà con, Trung tá Nguyễn Thành Chung - Đội trưởng Đội CSGT-TT đã kêu gọi tất cả cán bộ chiến sỹ cùng chung tay ủng hộ một ngày lương để làm kinh phí hỗ trợ bà con, tổng số tiền 38,2 triệu đồng.

Ngoài ra, Trung tá Chung còn vận động mạnh thường quân ủng hộ 1 tấn rau củ quả các loại để mang đến cho những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.

CSGT vận động 1 tấn rau củ chia sẻ đến những hộ gia đình trong khu phong toả

Sau khi đã vận động được kinh phí và thực phẩm. Đội CSGT đã trang bị thêm những phần quà (gồm đồ ăn, nước uống và khẩu trang) tại các điểm chốt kiểm soát trên địa bàn. Những phần quà này sẽ được trao cho bà con có hoàn cảnh khó khăn đi ngang chốt.

Chi đoàn Đội CSGT-TT phối hợp với Huyện đoàn Nhà Bè hỗ trợ 200 phần quà (gồm: sữa, gạo, trứng gà, cá khô, rau củ) cho người dân trên địa bàn xã Phú Xuân và thị trấn Nhà Bè. Bên cạnh đó, Đội CSGT vừa phối hợp với Uỷ ban MTTQ Huyện hỗ trợ 01 tấn (rau củ quả các loại) cho những gia đình khó khăn tại những khu phong toả.

Đại úy Lê Tấn Khá - Cán bộ đội CSGT-TT Công an huyện Nhà Bè gửi quà đến bà con.

Việc làm của CBCS CSGT-TT Công an huyện Nhà Bè đầy ý nghĩa, động viên tinh thần cộng đồng trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, góp phần tạo thêm hình ảnh đẹp của lực lượng Cảnh sát giao thông, trật tự nói riêng và hình ảnh của người chiến sĩ Công an nhân dân nói chung “Bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.

Hình ảnh CSGT-TT Công an huyện Nhà Bè vận chuyển quà gửi đến bà con:

Bình luận (0)

Lên đầu trang