Không đeo khẩu trang, chạy xe tốc độ cao còn đạp công an

Thứ Ba, 21/04/2020 14:51

|

(CATP) Ngày 21-4, Đội Điều tra tổng hợp Công an TP.Đà Lạt cho biết đã triệu tập L.Q.D (17 tuổi, ngụ phường 7, TP.Đà Lạt) và Lê Công Vinh Quang (21 tuổi, ngụ phường 6, TP.Đà Lạt) để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ và không tuân thủ các quy định phòng chống dịch Covid-19.

Trước đó, tối 20-4, Tổ kiểm tra phòng, chống dịch Covid-19 gồm cán bộ Đội CSGT Công an TP.Đà Lạt, lực lượng chức năng UBND phường 9 tiến hành kiểm tra xử phạt hành chính đối với người không chấp hành quy định chống dịch Covid-19, cụ thể tham gia giao thông ngoài đường không mang khẩu trang.

Tới 20h, tại ngã tư Phan Chu Trinh, Tổ kiểm tra phát hiện 2 thanh niên đi xe máy (đã thay đổi kết cấu xe), không mang khẩu trang, chạy tốc độ cao trong đô thị. Phát hiện vi phạm, Thiếu uý Trần Quang Dũng, cán bộ Đội CSGT yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Khi CSGT đến gần, thanh niên trên đã đưa chân đạp vào người thiếu uý Dũng, sau đó quay xe bỏ chạy. Lực lượng chức năng sau đó đã bắt giữ 2 đối tượng,

Lê Công Vinh Quang ký vào biên bản dựng lại hiện trường. Ảnh: M.V

Trưa 21-4, cơ quan chức năng tiến hành dựng hiện trường, lấy lời khai những người liên quan. Tại cơ quan Công an, Quang thừa nhận mình là người lái xe và đạp vào người một cán bộ CSGT.

Công an TP.Đà Lạt cho biết, đang xem xét xử lý các đối tượng về hành vi chống người thi hành công vụ.

Lê Công Vinh Quang và L.Q.D. tại trụ sở Công an TP.Đà Lạt sáng nay. Ảnh M.V

Bình luận (0)

Lên đầu trang