Cha chết bỏ lại 2 con trai kháu khỉnh ở Sài Gòn, Công an thông báo tìm người thân

Thứ Ba, 02/02/2021 18:48

|

(CAO) Một người đàn ông có 2 con trai nhỏ nhưng lại thuộc diện vô gia cư, trong lúc đang được cho ở tạm tại một căn nhà thì người cha bất ngờ tử vong, bỏ lại hai con nhỏ.

Ngày 2-2, Cơ quan CSĐT Công an quận 12, TP.HCM đang điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong lâu ngày trong nhà. Đồng thời công an cũng thông báo tìm kiếm người thân cho nạn nhân và 2 con trai.

Theo điều tra, anh Nguyễn Ngọc Anh (SN 1970) có hai con trai tên Nguyễn Ngọc Gia (SN 2003) và Nguyễn Gia Bảo (SN 2016). Nhưng cả gia đình thuộc diện vô gia cư.

Hai con trai của anh Ngọc Anh.

Sau đó, cháu Ngọc Gia và Gia Bảo được một cơ sở bảo trợ xã hội đưa đi nuôi dưỡng, chăm sóc.

Còn anh Ngọc Anh được Phòng Lao động Thương binh và xã hội quận 12 sắp xếp cho ở tạm căn nhà tại khu phố 2, đường Vườn Lài, phường An Phú Đông, quận 12 trong thời gian hoàn thành thủ tục để vào Trung tâm bảo trợ xã hội người vô gia cư TP.HCM.

Anh Ngọc Anh lúc còn sống.

Tuy nhiên sáng 2-2, anh Ngọc Anh được người dân phát hiện đã chết trong căn nhà nói trên, thi thể đang trong tình trạng phân hủy nặng.

Qua Báo công an TP.HCM, Công an thông báo tìm kiếm người thân của anh Ngọc Anh và 2 cháu Ngọc Gia và Gia Bảo. Nếu ai biết thông tin, xin mời đến Cơ quan CSĐT công an quận 12, địa chỉ số 345, TTH07, phường Tân Thới Hiệp, quận 12 để trình báo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang