Bình Phước:

Cháy công ty gỗ, thiệt hại khoảng 100 triệu đồng

Chủ Nhật, 10/07/2016 05:49

|

(CAO) Khoảng 15 giờ 50 phút, ngày 9-7, một vụ cháy xảy ra tại Công ty TNHH Ngọc Lan (xã Minh Lập, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước), chuyên sản xuất gỗ, khiến toàn bộ lò sấy gỗ công ty bị thiêu rụi. Ước tính thiệt hại khoảng 100 triệu đồng.

Hàng chục lính cứu hỏa chữa cháy xưởng phế liệu lúc sáng sớm

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, trong lúc các công nhân thực hiện thao tác sấy gỗ thì các bột than bị bay vào lò sấy phát ra lửa. Ngay sau đó, các công nhân đã nhanh chân dùng hệ thống chữa cháy bức tường để khống chế ngọn lửa. Tuy nhiên, do các mồi lửa là gỗ sấy dễ cháy, lửa bốc lên quá lớn nên mọi người phải bỏ cuộc, chạy ra ngoài.

Cháy lớn tại công ty gỗ

Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy công an tỉnh Bình Phước đã điều động 5 xe chữa cháy cùng 37 cán bộ chiến sỹ có mặt tại hiện trường nhanh chóng khống chế ngọn lửa không cho lan sang các khu vực khác. Với sự cố gắng tích cực, không ngại nguy hiểm, chỉ trong vòng hơn 2 giờ đồng hồ, các chiến sỹ phòng cháy chữa cháy đã nhanh chóng khống chế hoàn toàn đám cháy.

Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân được xác định là khi sấy gỗ, các công nhân sơ ý để các bột than bay vò lò sây gây ra vụ cháy. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi hoàn toàn lò sấy gỗ của công ty này. Ước tính thiệt hại khoảng 100 triệu đồng.

Điều đáng nói, hơn 2 tháng trước, vào ngày 4-5-2016, công ty gỗ Ngọc Lan cũng để gây ra vụ cháy ngay chính lò sấy gỗ của công ty này, nguyên nhân cũng là do khi sấy gỗ, các bột than bị bay vào lò sây gây cháy lò

Bình luận (0)

Lên đầu trang