Cháy kho hàng ở Sài Gòn, khu dân cư náo loạn

Thứ Năm, 01/11/2018 07:08

|

(CAO) Nhiều người dân đang ngủ thì nghe có mùi khét, vội chạy ra đường kiểm tra, phát hiện khói cao nghi ngút bốc ra từ một kho hàng tạp hóa.

Đến rạng sáng nay (1/11), Công an quận 9, TP.HCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị Cảnh sát phòng cháy chữa cháy phong toả hiện trường vụ cháy kho hàng ở địa chỉ 178 đường đường Lã Xuân Oai, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TPHCM.

Người dân một phen nhốn nháo

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ 30 tối cùng ngày, người dân phát hiện có khói bốc ra từ một kho hàng tạp hóa bán nệm mút và các thiết bị nội thất nên đã tri hô.

Hơn 100 cán bộ chiến sĩ PCCC được huy động dập lửa

Tuy nhiên, khi người dân trong khu vực chạy tới thì thấy cửa bị khóa ngoài nên không tiếp cận được bên trong. Ít phút sau, ngọn lửa bao trùm cả kho hàng tạp hóa rộng hàng trăm mét vuông.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Q.9 và Q.Thủ Đức điều động 13 xe cứu hỏa cùng hơn 100 cán bộ chiến sĩ có mặt phá cửa, tiếp cận vào bên trong để dập lửa.

Tuy nhiên do bên trong chứa nhiều đồ nhựa, đồ dễ cháy nên công tác dập lửa gặp rất nhiều khó khăn, điện ở khu vực này cũng bị cúp hoàn toàn.

Hơn 30 phút sau, ngọn lửa được khống chế trước khi kịp cháy lan ra chiếc xe tải đậu phía trước. Bước đầu vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi rất nhiều tài sản, một phần nhà kho bị đổ sập.

Hiện trường vụ cháy

Được biết, ban ngày người chủ tới đây mở cửa bán hàng, nhưng tới tối thì đóng cửa về nhà ở một nơi khác.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang