Tàu chở xăng phát nổ bốc cháy trên sông, một người tử vong

Thứ Bảy, 20/10/2018 12:56  | Hồng Nam

|

(CAO) Ngày 20-10, ông Nguyễn Trường Giang - Chủ tịch UBND xã Sơn Định, huyện Chợ Lách (Bến Tre) cho biết, Công an tỉnh Bến Tre đang tiến hành điều tra làm rõ vụ nổ tàu chở dầu trên địa bàn xã chiều 19/10 làm một người tử vong.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Dũng (38 tuổi, ngụ xã Sơn Định).

Theo thông tin ban đầu, chiếc tàu này do ông Phan Văn Lui (ngụ xã Tân Thiềng, huyện Chợ Lách) làm chủ tàu, kinh doanh bán xăng, dầu trên sông Tiền. Khoảng 14 giờ 45 ngày 19-10, người dân quanh khu vực tàu của ông Lui đậu (thuộc ấp Tân Phú, xã Sơn Định) nghe tiếng nổ lớn sau đó tàu này bốc cháy dữ dội.

Tàu bốc cháy dữ dội

Lúc này trên tàu có 4 người đang làm việc, phát hiện tàu cháy, 3 người đã nhảy xuống sông bơi vào bờ nên thoát nạn. Riêng nạn nhân Dũng bị thương, được đưa đến bệnh viện nhưng tử vong sau đó.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng Công an huyện Chợ Lách, Công an tỉnh Bến Tre đã nhanh chóng đến hiện trường dập lửa và điều tra nguyên nhân vụ cháy. Đến chiều tối cùng ngày, tàu dầu đã cơ bản được dập tắt. Theo chính quyền địa phương xã Sơn Định, nạn nhân tử vong là con rể của ông Lui.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang