Du khách người Trung Quốc tử vong ở biển Đà Nẵng

Thứ Sáu, 19/10/2018 14:49  | Hoàng Quân

|

(CAO) Trong lúc tắm biển ở Đà Nẵng, một khách du lịch mang quốc tịch Trung Quốc tử vong do đột tử. Cách đây 1 tháng, một du khách Trung Quốc cũng tử vong trong lúc tắm biển vào đêm khuya ở bãi biển này.

Vào lúc 10 giờ 30 ngày 19-10, đoàn khách đều mang quốc tịch Trung Quốc đến bãi biển thuộc quận Ngũ Hành Sơn (TP.Đà Nẵng) để dạo chơi, tắm biển, trong đó có ông Sun Qi He (65 tuổi, quốc tịch Trung Quốc).

Nhân chứng kể lại sự việc với lực lượng chức năng.

Lát sau, ông Sun Qi He bất ngờ ngã, bất tỉnh. Những người khách khác và nhân viên cứu hộ đã tiến hành sơ cấp cứu nhưng ông Sun Qi He đã không qua khỏi.

Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Đà Nẵng, Công an quận Ngũ Hành Sơn và cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và xác định nguyên nhân nạn nhân tử vong là do đột quỵ.

Trước đó, đoàn khách này đến Đà Nẵng, lưu trú tại khách sạn Securi trên đường Lê Quang Đạo (quận Ngũ Hành Sơn) sau đó đi tham quan, tắm biển.

Cách đây gần 1 tháng, 1 du khách người Trung Quốc cũng tử vong tại bãi biển này do bị đuối nước trong lúc tắm vào đêm khuya.

Bình luận (0)

Lên đầu trang