Cháy nhà khi chồng đi vắng, vợ tử vong

Thứ Hai, 15/04/2019 10:39  | Lê Long

|

(CAO) Sáng 15/4, tại căn nhà 173/11 Lê Hồng Phong, phường Phú Trinh, TP.Phan Thiết (Bình Thuận) xảy ra hỏa hoạn khiến một người tử vong.

Theo một số người dân, khoảng 8 giờ 20 phút sáng 15/4, người dân nghe thấy 2 tiếng nổ và phát hiện khói đen bốc lên nghi ngút từ phía khu vực bếp căn nhà 173/11 Lê Hồng Phong, phường Phú Trinh, TP.Phan Thiết, do ông Nguyễn Văn Đỏ (SN 1960) làm chủ hộ, nên hô hoán và dùng nước để dập lửa nhưng không thành công.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bình Thuận đã điều 2 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường khống chế ngọn lửa, không để lây lan sang những căn nhà bên cạnh.

Nạn nhân tử vong tại hiện trường

Tuy nhiên, khi vào bên trong căn nhà, lực lượng chức năng phát hiện bà Nguyễn Thị Huyền (khoảng 60 tuổi) tử vong ngay tại cửa thoát hiểm phía sau nhà. Lúc xảy ra vụ việc chỉ có mình bà Huyền ở nhà, chồng và các con đi vắng. Vụ cháy khiến nhiều vật dụng trong nhà bị hư hỏng.

Hiện lực lượng chức năng tỉnh Bình Thuận đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Xe cứu hỏa tại hiện trường
Nạn nhân tử vong do thoát không kịp

Bình luận (0)

Lên đầu trang