Choáng với món nhậu chuột con còn đỏ hỏn

Thứ Bảy, 13/04/2019 16:14

|

(CAO) Một nhóm thanh niên ngồi nhậu với món chuột đồng con còn đỏ hồng, lại khen ngon, gây ra nhiều phản ứng trên mạng xã hội.

Trên mạng xã hội Facebook ngày cuối tuần xôn xao clip tự ghi hình một nhóm thanh niên đang ngồi nhậu trong không gian hòa lẫn tiếng gà gáy, chim hót của vùng nông thôn. Họ giới thiệu là ở Củ Chi, ngồi nhậu với món ăn là những chú chuột mới sinh còn đỏ hồng, có con chưa có lông tơ, có con đã phát triển lông xám, đen.

Theo clip ghi lại, nhóm thanh niên mua những chú chuột con về để đi bẫy chim bìm bịp, mỗi con giá 5.000đ. Những chú chuột con này là loại chuột đồng, có thể bắt chúng bằng cách đào vài ổ chuột ngoài đồng ruộng. Trong quá trình ngồi nhậu, ngà ngà men say, nhóm thanh niên này cao hứng cho lên bàn tiệc món ăn chuột đồng con này và thực hiện ăn sống chấm với nước mắm.

Cũng theo clip, một nam thanh niên cho biết, chỉ ăn được những chú chuột con còn hồng hào, đỏ hỏn, còn những chú chuột đã phát triển lông thì ăn rất nguy hiểm. Lông chuột mọc thẳng và rất cứng, khi ăn vào bao tử, lông chuột sẽ đâm vào thành bao tử làm xuất huyết bao tử và tử vong nếu không kịp thời phát hiện và xử lý.

Clip đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội, phần nhiều cho rằng món nhậu này quá khủng khiếp, ghê rợn, lên án nhóm thanh niên trên. Một số ý kiến thì cho rằng ở một số nơi người dân cũng dùng loại chuột mới sinh này làm món ăn.

Clip nhóm thanh niên nhậu với món chuột đồng con còn đỏ, nguồn từ mạng xã hội (hình ảnh clip có thể gây sốc, đề nghị bạn đọc cân nhắc trước khi xem):

Bình luận (0)

Lên đầu trang