Cháy nhà máy rộng hơn 1.000 mét vuông, 1 công nhân bỏng nặng

Thứ Tư, 31/07/2019 13:45

|

(CAO) Khoảng 3 giờ 50 phút ngày 31-7, một vụ hỏa hoạn đã bao trùm và thiêu rụi nhiều máy móc thiết bị của nhà máy Duy Phát tọa lạc tại số 300 đường 852 khóm Tân Hòa, phường An Hòa, TP.Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp, làm 1 công nhân bị bỏng nặng.

Nhà máy này có diện tích khoảng 1.100 mét vuông.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra cháy trong nhà máy có tổng số 9 công nhân đang làm việc, nhiều người đã kịp thời bỏ chạy ra ngoài, riêng anh Nguyễn Lê Trọng Tính (SN 1989) chạy ra không kịp và bị bỏng nặng phải chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy- TP.HCM điều trị.

Hiện trường vụ cháy nhà máy Duy Phát.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Công an tỉnh Đồng Tháp và TP.Sa Đéc đã điều 2 xe chuyên dùng cùng 50 CBCS có mặt tại hiện trường để dập lửa, nhưng do nhà máy này chuyên sản xuất và kinh doanh trấu nghiền và trấu viên nên có nhiều nguyên liệu dễ cháy, đến khoảng 4 giờ 30 phút cùng ngày lực lượng chức năng mới không chế được đám cháy, không để cháy lan và đến 7 giờ sáng nay đám cháy mới được dập tắt.

Sau hỏa hoạn nhiều thiết bị máy móc đã bị cháy hư hỏng nặng

Tại hiện trường, khung sườn nhà máy cùng nhiều máy móc thiết bị đã bị cháy và hư hỏng nặng. Tổng mức thiệt hại và nguyên nhân xảy ra cháy vẫn đang được ngành chức năng thống kê, điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang