Hà Tĩnh:

Cháy nhà kho, 160 tấn gỗ hương bị thiêu rụi

Thứ Tư, 31/07/2019 11:36

|

(CAO) Sau 2 lần bốc cháy liên tiếp, một xưởng chứa 160 tấn gỗ hương bị thiêu rụi hoàn toàn. Ước tính thiệt hại do vụ hỏa hoạn gây ra lên đến cả chục tỷ đồng.

Ngày 31-7, thông tin từ UBND thị trấn Hương Khê (H.Hương Khê, Hà Tĩnh), cho biết trên địa bàn thị trấn này vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn, thiêu rụi 160 tấn gỗ hương.

160 tấn gỗ hương bị lửa thiêu rụi

Theo đó, khoảng 22 giờ 15 tối 30-7, kho chứa gỗ của Công ty TNHH thương mại và lâm sản Quỳnh Anh (khối 17, thị trấn Hương Khê) bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an Hà Tĩnh đã triển khai lực lượng cùng phương tiện nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với chính quyền địa phương và người dân để dập lửa. Do trong kho chứa nhiều gỗ nên ngọn lửa lan ra rất nhanh, gây khó khăn cho công tác chữa cháy. Đến 4 giờ sáng 31-7, đám cháy được dập tắt, khống chế.

Lực lượng cứu hỏa di chuyển những tài sản sót lại ra ngoài

Tuy nhiên, đến 7 giờ sáng cùng ngày, đám cháy tiếp tục bùng phát trở lại. Sau 2 lần bốc cháy, toàn bộ gỗ trong kho bị thiêu rụi hoàn toàn. Theo khai báo của Công ty TNHH thương mại và lâm sản Quỳnh Anh, hỏa hoạn đã thiêu rụi 160 tấn gỗ hương được nhập khẩu từ Lào về, cất trong kho. Ước tính thiệt hại lên đến cả chục tỷ đồng.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được Công an H.Hương Khê điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang