Dũng “lò rèn” dâm ô bé gái 10 tuổi

Thứ Ba, 30/07/2019 09:47  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 30-7, Công an H.Tam Bình (Vĩnh Long) đã khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Hoàng Long (còn gọi Dũng lò rèn, 55 tuổi, ngụ xã Mỹ Thạnh Trung, H.Tam Bình) để điều tra về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

 

Dũng lò rèn tại cơ quan công an.

Trước đó, qua nguồn tin tố giác tội phạm, Long thực hiện hành vi dâm ô đối với bé gái tên M.H. (10 tuổi, học lớp 4 cùng địa phương). Cơ quan công an đã tiến hành xác minh và mời Long về làm việc. Bước đầu, Long quanh co chối cãi, không thừa nhận hành vi. Tuy nhiên qua các chứng cứ Long đã nhận tội.

Long khai, vào khoảng 6 giờ ngày 6-4 đã đưa con đến trường học tại địa phương để dự Hội khỏe do Phòng giáo dục và đào tạo, Phòng Văn hóa H.Tam Bình tổ chức tại sân vận động huyện.

Long thấy bé H. ngồi trên ghế nhà vệ sinh, lợi dụng giáo viên phụ trách đi mua đồ ăn sáng cho các em và không có phụ huynh trong trường nên ôm hôn, dùng tay sờ vào những chỗ nhạy cảm trên thân thể H. Mặc dù nạn nhân chống cự và bỏ đi nhưng Long vẫn tiếp tục đuổi theo, kéo vào nhà vệ sinh để thực hiện hành vi dâm ô.

Hiện Công an H.Tam Bình đang cũng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang