Cháy nhà trong đêm ở Nam Trà My, 2 cháu nhỏ tử vong thương tâm

Chủ Nhật, 08/11/2020 10:56  | Hải Đường

|

(CAO) Sáng 8-11, UBND xã Trà Linh, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 2 người tử vong.

Thông tin ban đầu, gần 22h ngày 7/11, khi vợ chồng anh Nguyễn Ngọc K. (28 tuổi, trú thôn 2, xã Trà Linh) và chị Hồ Thị T. (23 tuổi) dẫn theo một người con đến nhà người quen chơi thì ở nhà xảy ra cháy lớn.

Lúc này, trong nhà còn 2 người con khác của vợ chồng anh K. đang ngủ là Nguyễn Thị L. (4 tuổi), Nguyễn Đình Qu. (2 tuổi). Do ngôi nhà của anh K. nằm biệt lập, cách xa khu dân cư nên đến khoảng 23h cùng ngày, người dân địa phương đi soi ếch, bắt cá tại khu vực này mới phát hiện vụ hỏa hoạn nên tìm cách báo cho vợ chồng anh K.; đồng thời điện báo chính quyền địa phương và người dân đến hỗ trợ dập lửa.

Hiện trường căn nhà bị cháy

Tuy nhiên, do đám cháy bùng lên dữ dội đã thiêu rụi nhiều tài sản trong nhà anh K. Sau khi đám cháy được dập tắt, vợ chồng anh K. tìm kiếm thì phát hiện 2 con là cháu L. và Qu. đã tử vong. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

*Trong diễn biến khác, sáng 8/11, công tác tìm kiếm 13 nạn nhân còn mất tích trong vụ sạt lở núi tại thôn 1, xã Trà Leng, huyện Nam Trà My tiếp tục được triển khai.

Các lực lượng gồm Công an, Bộ đội Biên phòng Quảng Nam, Lữ đoàn Công binh 270 Quân khu 5, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Nam Trà My và lực lượng của xã Trà Leng chia làm 2 mũi để tổ chức tìm kiếm trên khu vực sông Leng và lòng hồ thủy điện Sông Tranh 2...

Bình luận (0)

Lên đầu trang