Lâm Đồng:

Cháy rụi 4 căn nhà cùng nhiều xe máy

Thứ Hai, 01/01/2018 21:57

|

(CAO) Khoảng 12 giờ 30 ngày 1/1/2018, một vụ hoả hoạn đã xảy ra tại thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương (Lâm Đồng) khiến 4 căn nhà bị thiêu rụi. Rất may vụ hỏa hoạn không có thiệt hại về người.

Những căn nhà bị cháy gồm của ông Cil Mul Ha Lân (tổ dân phố Đăng Gia Rít B, thị trấn Lạc Dương) và 3 căn kế bên của gia đình Cil Mul Ha Pất, Cil Mul Ha Uyn và Mơ Bon Ala Pha, đều là con ông Ha Lân.

Tin ban đầu, ngọn lửa bùng phát tại nhà ông Ha Lân, sau đó lan nhanh sang 3 căn nhà kế bên. Do những căn nhà trên đầu có kết cấu bằng ván gỗ, lợp tôn nên ngọn lửa bùng phát mạnh, thiêu rụi hoàn toàn các ngôi nhà. Thống kê thiệt hại ban đầu có 3 chiếc xe máy, hơn 3 tấn cà phê, nhiều vật dụng… đã bị ngọn lửa thiêu rụi. Vụ hỏa hoạn cũng khiến 1 ngôi nhà bên cạnh bị hư hỏng nặng.

Cảnh sát PCCC phun nước dập tắt lửa

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Lâm Đồng đã huy động 4 xe cứu hỏa và gần 40 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Tuy nhiên, do địa điểm xảy ra hỏa hoạn cách xa khoảng 20km nên khi lực lượng cứu hộ tới nơi ngọn lửa đã bao trùm các căn nhà. Đến khoảng 13 giờ 30, vụ hỏa hoạn mới được khống chế không để lây lan sang các nhà lân cận.

Những gia đình bị cháy nhà đều thuộc diện hộ nghèo, vụ hỏa hoạn khiến 20 nhân khẩu của 4 hộ dân lâm cảnh màn trời chiếu đất. Trước mắt, huyện Lạc Dương sẽ hỗ trợ mỗi hộ dân bị cháy nhà 20 triệu đồng và 45kg gạo/nhân khẩu trong 3 tháng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang