Du lịch Nhật Bản theo đường bay thẳng từ Đà Nẵng

Thứ Bảy, 30/12/2017 20:10  | Hoàng Quân

|

(CAO) Vietravel Đà Nẵng giới thiệu tour Nhật Bản hoàn toàn mới, sử dụng đường bay thẳng từ TP.Đà Nẵng đến Osaka (Nhật Bản).

Đường bay thẳng TP.Đà Nẵng đến Osaka và ngược lại được bắt đầu từ ngày 1-9-2017 với tần suất 4 chuyến/tuần.

Chào đón năm mới 2018, Vietravel Đà Nẵng giới thiệu đến người dân, du khách hành trình “Osaka - Kyoto - Kawaguchiko - Núi Phú Sĩ - Tokyo” trong 6 ngày. Chương trình du lịch chuyến bay charter (tour thuê bao chuyến bay) do Vietravel Đà Nẵng kết hợp với Tổng cục du lịch Nhật Bản và hãng hàng không Vietjet tổ chức.

Mới mở bán trong ngày 29-12 nhưng đã đạt 100% số chỗ khai thác (175 chỗ bao trọn chuyến bay). Chuyến bay chở 175 hành khách khởi hành từ TP.Đà Nẵng lúc 1 giờ 35 ngày 30-12 đến Osaka Nhật Bản để đón chào năm mới 2018.

Hình ảnh du khách tour thuê bao chuyến bay từ TP.Đà Nẵng đến Osaka (Nhật Bản)

Là đơn vị lữ hành hàng đầu về các sản phẩm charter, Vietravel đã tổ chức thành công nhiều tour hấp dẫn đến Bangkok (Thái Lan), Seoul (Hàn Quốc), Osaka (Nhật Bản)… và được du khách đón nhận nồng nhiệt.

Riêng du lịch Nhật Bản, thời gian tới, Vietravel phối hợp với các hãng hàng không, Tổng cục du lịch Nhật Bản giới thiệu các tour đặc trưng đón chào mùa hoa Anh Đào: đào núi, hoa mơ, hoa mận khoe sắc tại các công viên Gongendo, Hamamatsu... Mỗi loài hoa tượng trưng cho một niềm kiêu hãnh, thể hiện tinh thần bất khuất của người Nhật. Du khách chúc mừng nhau, ngắm hoa và nâng những ly rượu chúc mừng dưới những tán hoa anh đào.

Những hình ảnh đẹp ở xứ Phù Tang trong mùa du lịch Hoa anh đào

Du khách được trở về, sống trong không gian truyền thống cổ xưa còn nguyên vẹn tại Làng cổ Oshino Hakkai nằm ẩn mình dưới chân núi Phú Sỹ bình yên và tĩnh lặng…

Bình luận (0)

Lên đầu trang