Vua bếp 'Yan Can Cook' giao lưu ẩm thực chay tại Việt Nam gây quỹ cho trẻ mồ côi đón Tết

Thứ Tư, 13/12/2017 18:01  | Ngô Đồng

|

(CAO) Chương trình giao lưu thiện nguyện ẩm thực chay cùng vua bếp 'Yan Can Cook' sẽ diễn ra tại TP.HCM ngày 17-12.

Nguyên liệu chủ yếu để chế biến trong buổi giao lưu là từ rau củ quả Việt Nam và cách chế biến gắn với mục tiêu có lợi cho sức khỏe, khơi gợi tinh thần hòa đồng với thiên nhiên, thân thiện với môi trường...

Chương trình do Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi TP.HCM tổ chức. Chương trình có sự hỗ trợ tham gia đặc biệt của vua bếp Yan Can Cook. Chương trình vô cùng ý nghĩa với mục đích tạo nguồn kinh phí nhằm giúp đỡ người khuyết tật và trẻ mồ côi có điều kiện tốt hơn được đón Tết Mậu Tuất 2018.

Vua đầu bếp Yan Can Cook từng có thời gian đi khắp vùng miền của Việt Nam để thực hiện 26 tập phim "Khám phá Việt Nam cùng Martin Yan"

Được biết, vua đầu bếp Martin Yan (Yan Can Cook) giữ vai trò host trên 3.000 chương trình ẩm thực, dạy nấu ăn khắp thế giới. Ông từng có thời gian đi khắp vùng miền của Việt Nam để thực hiện 26 tập phim "Khám phá Việt Nam cùng Martin Yan", ông cũng ra mắt nhiều sách nấu ăn nổi tiếng.

Theo vua bếp 'Yan Can Cook', ăn chay đúng cách sẽ vô cùng khỏe mạnh, giúp phòng trừ các bệnh phổ biến hiện nay như cao huyết áp, mỡ trong máu, béo bụng... Yan duy trì chế độ ăn chay từ nhiều năm nay và nhận thấy sức khỏe có nhiều tín hiệu vui.

Bình luận (0)

Lên đầu trang