Phát hiện ôtô chở 6 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép, từ TPHCM ra Hà Nội

Thứ Sáu, 04/06/2021 19:44

|

(CAO) 6 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép đi trên xe ô tô 7 chỗ bị lực lượng CSGT phát hiện. Lái xe khai nhận hợp đồng chở thuê những người nhập cảnh trái phép này từ một người không rõ tên tuổi với giá 20 triệu từ TPHCM ra Hà Nội.

Vào lúc 14h ngày 4/6 Tổ công tác TTKS Đội CSGT số 1 thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Thuận nhận tin báo một xe ô tô 7 chỗ màu bạc đang chở 6 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam, từ TPHCM đi Hà Nội.

Nhóm người Trung Quốc nhập cảnh trái phép đang di chuyển ra Hà Nội thì bị CSGT phát hiện, bắt giữ

Ngay sau đó Tổ công tác tiến hành các biện pháp nghiệp vụ xác minh thông tin trên, đến khoảng 15h cùng ngày Tổ công tác đã phát hiện và dừng được xe ô tô 7 chỗ BKS: 51G-005.97 tại Km1646 QL1A, thuộc địa phận xã Hồng Thái, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình thuận.

Tại thời điểm kiểm tra trên xe có 7 người, 6 người mang quốc tịch Trung Quốc, không có giấy phép nhập cảnh và 1 người là lái xe người Việt Nam.

Qua xác minh ban đầu lái xe khai tên Lê Tài Nguyên (SN 1979, trú TP.Hồ Chí Minh) nhận hợp đồng của 1 người phụ nữ (không rõ tên) chở số người Trung Quốc trên đi Hà Nội với giá 20 triệu đồng.

Tổ Công tác đã lập biên bản và bàn giao người và phương tiện cho Công an huyện Bắc Bình tiếp tục xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang