Vây bắt 2 đối tượng chở 4 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép

Thứ Sáu, 28/05/2021 10:04  | Nam Trung

|

(CAO) Ngày 27/5, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình cùng đại diện lãnh đạo huyện Quảng Trạch đã đến khen thưởng cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Roòn đã có thành tích trong việc truy bắt các đối tượng vận chuyển người nhập cảnh trái phép.

Trước đó, chiều 26/5/2021, khi nhận được tin báo hai đối tượng vận chuyển 4 người Trung Quốc không có giấy tờ tùy thân nhập cảnh trái phép, bỏ trốn tại Chốt kiểm soát phòng chống dịch COVID-19 phía Bắc Quảng Bình, đơn vị đã triển khai lực lượng phong tỏa địa bàn, tổ chức tuần tra kiểm soát, truy bắt đối tượng.

Chỉ sau 2 giờ, lực lượng làm nhiệm vụ của Đồn đã phát hiện và bắt giữ 2 đối tượng Nguyễn Duy Đông và Nguyễn Duy Cường tại Khu vực cảng Hòn La thuộc thôn Thọ Sơn, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch.

Khen thưởng cán bộ, chiên sĩ đồn Biên phòng Roòn trong truy bắt các đối tượng vận chuyển người nhập cảnh trái phép. Ảnh: TTXVN

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và lãnh đạo huyện Quảng Trạch đã ghi nhận những nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ đồn Biên phòng Roòn chỉ trong thời gian ngắn, với sự chỉ đạo quyết liệt, bố trí lực lượng hợp lý đã phát hiện và bắt giữ được các đối tượng nói trên.

Đại tá Trịnh Thanh Bình, Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình nhấn mạnh, với chức năng, nhiệm vụ của mình, cán bộ, chiến sĩ đồn Biên phòng Ròon tăng cường, quyết liệt hơn nữa công tác quản lý, bảo vệ an ninh cửa khẩu và công tác xuất, nhập cảnh cho người, phương tiện tàu thuyền ra vào cảng Hòn La; đồng thời phối hợp chặt chẽ với các lực lượng liên ngành tại Chốt kiểm soát nhằm siết chặt công tác phòng, chống dịch COVID-19 xâm nhập vào địa bàn tỉnh; ngăn chặn các đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang