Bình Dương:

Clip nhóm người kéo đến công trình xây dựng khiến công nhân hoảng sợ

Thứ Sáu, 22/01/2021 14:08

|

(CAO) Sáng 22-1, tại công trình xây dựng ở hẻm 1369, đường Lê Hồng Phong, P.Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương (thửa đất số 588, tờ bản đồ số 53)  xuất hiện nhóm người kéo đến lớn tiếng khiến các công nhân xây dựng làm việc tại đây hoảng sợ.

Theo thông tin phản ánh của bạn đọc, sáng 22-1, một nhóm khoảng 10 người đi trên nhiều xe máy đến chỉ trỏ, lớn tiếng uy hiếp nhóm công nhân làm việc bên trong công trình xây dựng ở hẻm 1369, đường Lê Hồng Phong.

Nhóm người kéo đến công trình xây dựng, trèo vào bên trong. Ảnh bạn đọc cung cấp

Theo đoạn video bạn đọc cung cấp, thời điểm vụ việc xảy ra, nhóm người này đập cửa, leo rào vào bên trong công trình lớn tiếng với nhóm công nhân. Phát hiện có người quay phim, nhóm này tỏ ra hung hăng, hăm dọa.

Khi một công nhân khoảng 50 tuổi đứng bên ngoài hàng rào tri hô, liền bị một người nhóm này đánh. Sự việc chỉ lắng xuống khi lực lượng cảnh sát trật tự, Công an P.Phú Thọ xuất hiện, giải quyết.

Được biết, công trình trên do Công ty Cổ phần xây dựng trang trí nội thất Cát Mộc thi công xây dựng, chủ đầu tư là ông Nguyễn Anh Đ. và bà Nguyễn Minh H. Giấy phép xây dựng được UBND TP.Thủ Dầu Một cấp ngày 19-5-2020.

Nhóm người lớn tiếng với công nhân bên trong công trình. Ảnh bạn đọc cung cấp

Theo một số nguồn tin, hợp đồng xây dựng giữa chủ đầu tư và đơn vị thi công có giá trị khoảng hơn 23  tỷ đồng. Do phát sinh mâu thuẫn, cuối năm 2020, chủ đầu tư thông báo cắt hợp đồng và buộc nhà thầu phải bàn giao công trình. Hai bên đã nhiều lần gặp nhau để giải quyết những mâu thuẫn, phát sinh...

Bình luận (0)

Lên đầu trang