Hai thanh niên dương tính ma tuý, lao thẳng xe vào mô tô đặc chủng của Công an

Thứ Năm, 21/01/2021 18:38  | Hoàng Quân

|

(CAO) Chạy xe máy vi phạm giao thông, bị yêu cầu dừng xe để xử lý, 2 đối tượng (dương tính với ma túy) tại Đà Nẵng ngoan cố bỏ chạy, tông xe vào lực lượng Công an làm một chiến sĩ bị thương.

Tổ tuần tra, chốt chặn kiểm soát an ninh (tổ công tác C3-911) Công an TP.Đà Nẵng tối 20-1 làm nhiệm vụ trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (thuộc P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu) phát hiện có 2 thanh niên đi 1 xe máy với tốc độ cao, không đội mũ bảo hiểm vượt lên phía trước nên triển khai truy đuổi.

Đối tượng Trần Thanh Long (SN 1990; ngụ P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng).

Một xe mô tô của tổ công tác C3-911 vượt lên yêu cầu 2 thanh niên dừng xe lại. Bất ngờ, 2 thanh niên quay đầu xe lại rồi tông thẳng vào một xe khác cửa tổ công tác C3-911 đang chạy phía sau đuổi theo. Sự việc làm một chiến sĩ Công an bị thương nhẹ. Hai thanh niên tiếp tục lái xe chạy ngược chiều để tẩu thoát.

Các xe khác của tổ công tác C3-911 tiếp tục truy đuổi và được khoảng 1km với sự hỗ trợ của người dân, đã ngăn chặn, khống chế được 2 đối tượng vi phạm, liều lĩnh. Các đối tượng được đưa về trụ sở Công an P.Hòa Cường Nam (Q.Hải Châu) để phục vụ điều tra.

Cơ quan Công an đã xác định danh tính của 2 thanh niên là Lê Hoàng Thảo (SN 1991; ngụ P.Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng) là người cầm lái và Trần Thanh Long (SN 1990; ngụ P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng). Qua test nhanh, cả 2 đối tượng đều dương tính với chất ma túy.

Cơ quan Công an đang tạm giữ Thảo và Long để củng cố hồ sơ, điều tra để xem xét về hành vi “Chống người thi hành công vụ”, xử lý hành vi vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

Đối tượng Lê Hoàng Thảo (SN 1991; ngụ P.Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng) là người điều khiển xe.

Bình luận (0)

Lên đầu trang