Chủ tài khoản facebook “Lộc Tô Châu” cam kết không tái phạm

Thứ Năm, 21/01/2021 15:18  | Đăng Khoa

|

Ngày 21-1, lãnh đạo Sở Thông tin-Truyền thông (TT-TT) TP.Cần Thơ cho biết: "Thanh tra sở vừa mời chủ tài khoản facebook "Lộc Tô Châu" làm việc. Tại buổi làm việc, người này cam kết không vi phạm và hối hận về hành vi sai trái của mình.

 Vì vậy, Sở TT-TT không xem xét xử lý hành chính. Trước đó, sau khi đăng trên trang cá nhân facebook những lời lẽ lên án sai sự thật về việc cưỡng chế đất của gia đình, chủ tài khoản này đã đăng lời xin lỗi và mong muốn được sửa sai.

Một trong những bài được đăng trên facebook "Lộc Tô Châu".

Tháng 12-2020, Phòng Văn hóa Thông tin quận Cái Răng có công văn gửi Sở TT-TT TP.Cần Thơ đề nghị xử lý tài khoản facebook “Lộc Tô Châu” và “Dao Cong Dao”. Cụ thể, hai tài khoản này đã có hành vi quay clip, đăng tin trên facebook, zalo thông tin sai sự thật về việc cưỡng chế thu hồi đất với lời nói xúc phạm các hoạt động của cơ quan nhà nước. Từ đó, Thanh tra Sở TT-TT TP.Cần Thơ mời chủ tài khoản này lên làm việc.

Văn bản của Phòng Văn hóa Thông tin quận Cái Răng đề nghị xử lý facebook "Lộc Tô Châu"

Facebook "Lộc Tô Châu" khá nổi tiếng ở TP.Cần Thơ. Ngoài việc chuyên đăng hình ảnh khoe du lịch, xe sang, hàng hiệu, chủ tài khoản này còn là chủ của nhiều cơ sở massage từng bị báo chí phản ánh nhiều lần. Người này cũng từng bị phạt hành chính vì bị bắt quả tang trên chiếu bạc tại phường Hưng Phú, quận cái Răng, TP.Cần Thơ. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang