Chubb hỗ trợ phát triển nhanh chóng vắc-xin chống virus Corona

Thứ Tư, 05/02/2020 14:36

|

(CAO) Ngày 03/02/2020, Công ty Bảo hiểm Chubb tại Trung Quốc tuyên bố sẽ cung cấp tới 100 triệu Nhân dân tệ (hơn 300 tỷ Đồng)

Theo đó, gói bảo hiểm trách nhiệm thử nghiệm lâm sàng hoàn toàn miễn phí cho các đơn vị nghiên cứu và phát triển y tế trong nước đủ điều kiện để thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của thuốc và/ hoặc vắc-xin để chống lại sự bùng phát của chủng vi rút corona mới (2019- nCoV) đã được phát hiện đầu tiên tại Vũ Hán, Trung Quốc vào ngày 31/12/2019.

Bảo hiểm trách nhiệm thử nghiệm lâm sàng trên con người của Chubb cung cấp bảo hiểm tổn thương trên cơ thể cho bên thứ ba gây ra do bất kỳ sơ suất và / hoặc khiếm khuyết trong thử nghiệm và các hoạt động liên quan, như phương thức thực hiện, Giấy chấp thuận đồng ý cho phép thử nghiệm, thuốc thử nghiệm hoặc thuốc kết hợp trong quá trình thử nghiệm lâm sàng.

Sự hỗ trợ miễn phí của Chubb được nhắm đến các tổ chức nghiên cứu và phát triển trong nước, các doanh nghiệp và trung tâm thử nghiệm lâm sàng đã được cấp phép tài trợ các thử nghiệm lâm sàng ở người để phát triển thuốc điều trị viêm phổi do chủng mới của vi rút corona trên lãnh thổ Trung Quốc. Phương thức thử nghiệm lâm sàng ở người và Giấy chấp thuận đồng ý cho phép thử nghiệm là yêu cầu bắt buộc để áp dụng gói quyền lợi bảo hiểm này.

Chubb sẽ theo dõi sự phát triển của thuốc kháng vi-rút và nghiên cứu vắc-xin và có thể cung cấp nhiều hỗ trợ hơn khi tình hình phát triển nhanh chóng.

Chubb tại Trung Quốc đã có những hoạt động phản ứng nhanh chóng với sự bùng phát chủng mới của vi rút corona. Chất lượng dịch vụ khách hàng và an toàn của nhân viên đã được đặt lên ưu tiên hàng đầu. Các kế hoạch khẩn cấp đã được triển khai và thực thi ngay lập tức, cùng với việc đưa ra chính sách ưu tiên xử lý yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang