Grab và Coca-Cola:

Chung tay thúc đẩy tăng trưởng và chuyển đổi số

Thứ Năm, 18/08/2022 15:23

|

(CAO) Coca-Cola và Grab vừa công bố quan hệ hợp tác với quy mô trên toàn khu vực Đông Nam Á.

Mối quan hệ hợp tác này sẽ tận dụng mạng lưới bán lẻ ngoại tuyến sâu rộng của Coca-Cola và mạng lưới trực tuyến rộng lớn của Grab để mở ra nhiều cơ hội tăng trưởng trong bối cảnh thị trường tiêu dùng kỹ thuật số đang phát triển bùng nổ.

Theo đó, hai công ty sẽ cùng phối hợp thực hiện các sáng kiến có thể tăng cường kỹ năng số cho các đối tác cửa hàng, thúc đẩy sự tiện lợi và loạt sản phẩm nước giải khát dành cho người dùng.

Quan hệ đối tác giữa Coca-Cola Singapore và Grab được triển khai tại sáu quốc gia Đông Nam Á bao gồm Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Philippines và Việt Nam.

Coca-Cola và Grab chung tay thúc đẩy tăng trưởng và chuyển đổi số tại khu vực Đông Nam Á

Hợp tác của hai bên tập trung vào bốn lĩnh vực chiến lược như: Phát triển cùng với đối tác cửa hàng thông qua GrabFood và GrabMart; kết nối với người tiêu dùng bằng những phương thức mới thông qua GrabAds; tăng cường hỗ trợ cho các đối tác cửa hàng nhỏ, truyền thống thông qua chuyển đổi số; kết hợp quy mô hoạt động của hai công ty để đóng góp tích cực cho Đông Nam Á....

Ông Sam Way, Giám đốc mảng Offline to Online, Coca-Cola Đông Nam Á và Nam Thái Bình Dương, cho biết Coca-Cola đang chuyển đổi mô hình kinh doanh của mình để phù hợp với thời đại kỹ thuật số.

“Mối quan hệ đối tác mới với Grab tại khắp các thị trường Đông Nam Á sẽ giúp chúng tôi mở rộng khả năng tiếp cận trực tuyến và đón đầu những xu hướng mua sắm đang liên tục thay đổi, trong bối cảnh chúng tôi đang gia tăng thêm nhiều giá trị cho người tiêu dùng và thúc đẩy tăng trưởng” ông Sam Way nhấn mạnh.

Phấn khởi khi trở thành đối tác ưu tiên của Coca-Cola tại khu vực Đông Nam Á, ông Saad Ahmed, Giám đốc khu vực, bộ phận quản lý đối tác cửa hàng của Grab cho biết mối quan hệ hợp tác này thể hiện cam kết chung của cả hai công ty trong việc hỗ trợ các đối tác cửa hàng phát triển hoạt động kinh doanh hơn nữa thông qua chuyển đổi số và các dịch vụ tài chính.

“Nhờ nắm bắt các nhu cầu mới và các nhu cầu chưa được đáp ứng của người tiêu dùng, các đối tác cửa hàng sẽ có thể cung cấp những dịch vụ ngày càng tốt hơn cho người tiêu dùng. Việc này đồng thời cũng sẽ giúp người tiêu dùng thêm yêu mến thương hiệu Grab và Coca-Cola,” ông Saad Ahmed cho biết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang