Cơ quan chức năng nói gì về vụ "bé trai bị cha đánh, ép đi bán vé số"?

Thứ Tư, 05/05/2021 12:20

|

(CAO) ​Theo UBND xã Thới Tam Thôn, H.Hóc Môn (TPHCM), vụ việc bé trai bị đánh là có, nhưng thông tin báo chí đăng tải nói bé bị cha mẹ ép đi bán vé số là chưa chính xác.

Ngày 5-5, UBND huyện Hóc Môn, TP.HCM cho biết đã nắm được thông tin người cha đánh con, ép đi bán vé số được cho xảy ra trên địa bàn xã Thới Tam Thôn, được đăng tải trên MXH.

Lãnh đạo UBND xã cho hay, khi nhận thông tin bé trai tên A. bị cha đánh dã man, chính quyền địa phương đã mời người cha này lên làm việc. Người cha tên T.H.L (SN 1984, quê Long An).

Ông L. cùng gia đình thuê phòng trọ sống cùng con ở ấp Tam Đông, xã Thới Tam Thôn. Ông L. thường xuyên không có ở nhà trọ, còn vợ ông L. thường ngày đi bán vé số dạo.

UBND xã Thới Tam Thôn xác nhận, A. bị đánh, nhưng thông tin bị cha mẹ ép A. đi bán vé số như một số báo đã đăng tải là chưa chính xác.

“Qua xác minh tại trường thì cháu A. học ngày 2 buổi, một số buổi thì cháu bỏ học đi chơi game. Khi chúng tôi nhận được tin cháu bị đánh đã khẩn trương mời phụ huynh lên làm việc, cử cán bộ thăm hỏi, động viên cháu.

Hôm sau, công an cũng đã làm việc với cháu có sự giám hộ của mẹ ruột. Tại đây, cháu thừa nhận có đi chơi game và có lấy tiền của cha mẹ", vị lãnh đạo UBND xã nói.

Theo vị này, thời điểm nhận tin báo của người dân và làm việc với người cha thì chưa có xuất hiện clip như trên mạng và báo chí đăng tải.

Bình luận (0)

Lên đầu trang