Người phụ nữ trèo lên cột điện cao thế ở Sài Gòn, nói lảm nhảm, cố thủ

Thứ Tư, 05/05/2021 08:45

|

​(CAO) Một người phụ nữ có biểu hiện không bình thường đã trèo lên cột điện cao thế cao hàng chục mét nói lảm nhảm, cố thủ trên nóc cột.

Người phụ nữ "cố thủ" trên nóc cột điện cao thế.

Đến 8 giờ 30 ngày 5-5, Công an TP.Thủ Đức vẫn đang phối hợp với các lực lượng cứu hộ TPHCM giải cứu người phụ nữ trèo lên trụ điện cao thế cao hàng chục mét cố thủ.

Theo đó, hơn 6 giờ cùng ngày, nhiều người dân trên đường số 17, P.Linh Trung phát hiện người phụ nữ có biểu hiện không bình thường đã trèo lên trụ điện cao thế cao hàng chục mét cố thủ nên báo công an.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường.

Người này leo lên đỉnh cột điện cao thế rồi nói lảm nhảm, không chịu xuống. Nhận tin báo, Công an P. Linh Trung đã có mặt cùng Công an TP Thủ Đức, lực lượng cứu nạn cứu hộ… triển khai công tác phong tỏa hiện trường, giải cứu người phụ nữ.

Đến 8 giờ 45 cùng ngày, công tác vận động người phụ nữ cũng như lên phương án giải cứu vẫn đang được triển khai.

Người phụ nữ được lực lượng chức năng tiếp cận, giải cứu đưa xuống đất an toàn.

(Cập nhật) Đến 10 giờ cùng ngày, Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TPHCM đã thuyết phục, giải cứu đưa người phụ nữ, đưa xuống đất an toàn.

Sau nhiều giờ thuyết phục, khoảng 9 giờ 40, cảnh sát CNCH đã leo lên cột điện. Thấy có người leo lên cột điện nên người phụ nữ này đã trèo xuống và được cảnh sát tiếp cận, đưa xuống đất an toàn lúc 10 giờ 10 phút cùng ngày.

Người phụ nữ sau đó đã được cơ quan chức năng bàn giao cho Công an P.Linh Trung tiếp tục xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang