Người phụ nữ nghi bạo hành cháu bé 3 tuổi tử vong ở Sài Gòn

Thứ Tư, 20/01/2021 08:52

|

(CAO) Qua đấu tranh của công an, người phụ nữ được nhờ trông giữ cháu bé mới 3 tuổi thừa nhận có dùng lược đánh lên đầu nạn nhân, thấy bé tím tái nên đưa vào bệnh viện nhưng cháu đã tử vong do bị xuất huyết não.

Ngày 20-1, Cơ quan CSĐT Công an Q.Bình Tân, TPHCM vẫn đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường của cháu P.T.T (3 tuổi) khi được cha gửi nhờ một người quen chăm sóc.

Trước đó vào chiều 15-1, bé T. được đưa vào Bệnh viện Q. Bình Tân, rồi chuyển đến cấp cứu tại BV Nhi đồng 1 trong tình trạng hôn mê, mạch nhanh, đồng tử giãn, phản xạ ánh sáng yếu, nội khí quản có bọt hồng, được duy trì hơi thở bằng bóp bóng.

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường nơi cháu T nghi bị bạo hành dẫn đến tử vong

Ngay sau đó, cháu bé được chuyển đến Khoa Cấp cứu Bệnh viện Nhi đồng 1 TP.HCM. Khi đến nơi, cháu T. đã ngưng tim, ngưng thở trước khi nhập viện. Tuy nhiên, các bác sĩ vẫn nỗ lực hồi sức, nâng huyết áp, truyền thuốc vận mạch nhưng bé không qua khỏi, tử vong vào lúc 6 giờ 30 phút ngày 16-1.

Qua thực hiện các xét nghiệm, kết quả cho thấy bé bị phù não rất nặng, xuất huyết dưới màng cứng. Sau khi hội chẩn, các bác sĩ xác định hai nguyên nhân có khả năng dẫn đến cái chết cho bé là do chấn thương hoặc do bệnh lý. Do tay, chân của bé cũng có nhiều vết bầm đáng nghi nên các bác sĩ nhận định nhiều khả năng nguyên nhân tử vong do chấn thương.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin từ bệnh viện Nhi Đồng 1, công an Q. Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng vào cuộc khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng để đều tra làm rõ nguyên nhân gây ra cái chết của cháu bé xấu số.

Theo lời khai của người thân cháu bé, cha mẹ của T. sớm chia tay khi cháu còn nhỏ. T sống cùng cha tại căn nhà ở hẻm 255 Thoại Ngọc Hầu (Q. Tân Phú, TP.HCM). Tuy nhiên, thời gian gần đây cha của T. phải vào bệnh viện chăm sóc người thân nên gửi cháu qua nhà người quen ở hẻm 201 đường Mã Lò (Q. Bình Tân).

Lấy lời khai người phụ nữ được nhờ trông giữ cháu T, lúc đầu người này chối không liên quan nhưng bằng các biện pháp nghiệp vụ của cơ quan công an, người này thừa nhận trước đó cháu T có tè ra quần nên có đánh cháu bé mấy cái.

Chưa dừng lại, người này tiếp tục dùng lược đánh vào đầu cháu bé khi biết nạn nhân ói trong nhà vệ sinh. Một lúc sau, thấy cháu bé tím tái người nên chị này vội vàng đưa cháu T vào bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong do bị chấn thương sọ não quá nặng.

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ xem vết thương trên người nạn nhân có phải do người phụ nữ này đánh hay không để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang