Thanh niên bị đâm chết vì bức xúc do bạn nhậu nói nhiều

Thứ Ba, 19/01/2021 16:30

|

(CAO) Ngày 19/1, TAND tỉnh Khánh Hòa tuyên phạt bị cáo Nguyễn Vũ Hoàng (1982, trú Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa) 16 năm tù về tội giết người, buộc bồi thường cho gia đình bị hại 220 triệu đồng.

Nguyễn Vũ Hoàng

Theo cáo trạng, khoảng 17h ngày 4/10/2019, tại nhà Nguyễn Văn Sang (địa chỉ phường Vĩnh Hải, TP Nha Trang, Khánh Hòa) tổ chức ăn nhậu gồm: Sang, Hoàng, Hải, Tý, Khải.

Trong lúc nhậu, Hoàng nói Tý lấy hộp quẹt Zippo của Hoàng nên giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, cự cãi, đánh nhau bằng tay.

Được mọi người can ngăn, Hoàng và Tý đi về còn Sang, Khải, Hải tiếp tục ngồi nhậu. Đến khoảng 19h15’ cùng ngày, Hoàng quay lại nhà Sang ngồi nhậu với Hải và Khải.

Tại đây, Hoàng tiếp tục tỏ thái độ bực tức và nhiều lần nói việc Tý lấy hộp quẹt Zippo của mình nên Hải và Khải không cho Hoàng nói nữa và dừng nhậu.

Trong lúc Hoàng ngồi trước cửa nhà Sang chửi Tý thì Hải đi từ phía sau dùng chân đạp 1 cái vào lưng làm Hoàng ngã xuống sân. Cả hai lao vào giằng co nhau, Hoàng rút dao xếp mang sẵn theo trong người đâm 1 nhát vào vùng bụng của Hải làm Hải ngã xuống tại chỗ, rồi Hoàng rút dao bỏ đi. Hải được đưa đi cấp cứu đến ngày 12/10/2019 thì tử vong.

Bình luận (0)

Lên đầu trang