Con đi học bị bạn đánh, cha xông vào tận lớp “dằn mặt” 2 học sinh

Thứ Năm, 26/09/2024 14:50

|

(CAO) Ngày 26/9, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Tam Kỳ (Quảng Nam) cho biết, đã nhận được báo cáo của Trường THCS Nguyễn Du - nơi xảy ra sự việc phụ huynh đánh học sinh.

Sáng 24/9, Trường THCS Nguyễn Du tổ chức giải bóng đá trong kế hoạch Hội khỏe Phù Đổng giữa lớp 8/9 và 8/11. Kết quả lớp 8/11 thắng. Đầu giờ chiều, em B. (học lớp 8/11) có trêu chọc, nói khích em T. và H. (học lớp 8/9) nên hai em này đuổi đánh B. bị sưng một bên mắt.

Khi vô lớp học, giáo viên thấy mắt em B. bị sưng nên nói em gọi cho phụ huynh là ông H.V.L. đến trường chở lên bệnh viện kiểm tra.

Trường THCS Nguyễn Du - nơi xảy ra sự việc

Song, do bức xúc, nóng giận vì con mình bị đánh bầm mắt, ông L. quay lại xông thẳng vào lớp đánh “dằn mặt” 2 học sinh lớp 8/9 (em T. và em H.). Đánh xong, phụ huynh này ra về. Do sự việc diễn ra quá nhanh nên bảo vệ chạy theo can ngăn không kịp.

Qua làm việc, các em học sinh đều đã nhận ra lỗi sai và hứa sẽ không tái phạm. Trong khi đó, ông L. cũng đã nhận sai và xin lỗi nhà trường cùng 2 phụ huynh có con bị ông đánh.

Đối với 2 phụ huynh của em T. và H. cũng thấy con mình đánh bạn là không đúng, hứa sẽ giáo dục lại con em và mong muốn không có sự việc này xảy ra nữa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang