Chủ tịch Q.Tân Phú:

Chỉ đạo xử lý nghiêm vụ cha dượng bạo hành con riêng của vợ

Thứ Hai, 29/06/2020 22:42

|

(CAO) Liên quan vụ clip bé gái bị cha dượng bạo hành dã man, tối nay, bà Hứa Thị Hồng Đang - Chủ tịch UBND Q.Tân Phú đã chỉ đạo các đơn vị chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm những người liên quan.

Như CAO đã đưa tin, ngay sau khi đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh người đàn ông có hành vi bạo hành một đứa trẻ đăng tải và chia sẻ trên mạng xã hội vào ngày 29-6, gây phẫn nộ dư luận, tối cùng ngày, bà Hứa Thị Hồng Đang - Chủ tịch UBND Q.Tân Phú đã chỉ đạo các đơn vị chức năng của quận khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ hành vi của những người liên quan, và xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Trước đó, vào khoảng 18 giờ ngày 29-6, trên nhiều trang mạng xã hội đồng loạt đăng tải 1 clip với độ dài hơn 3 phút, quay lại cảnh 1 người đàn ông liên tục tát vào mặt, đầu và dùng tay siết cổ đối với 1 bé gái khoảng 3 -4 tuổi. 

Trong đoạn clip, người đàn ông nêu trên cũng chửi rủa và không ngừng uy hiếp tinh thần khiến cháu bé không ngừng khóc. 

Theo thông tin trên mạng xã hội, người đàn ông áo đen đã ra tay đánh đập cháu bé là cha dượng và nạn nhân là con riêng của vợ người này, vụ việc xảy ra ở quận Tân Phú, TPHCM. 

Hình ảnh từ clip được lan truyền trên mạng xã hội.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, Chủ tịch UBND Q.Tân Phú - bà Hứa Thị Hồng Đang đã lập tức chỉ đạo cho các đơn vị chức năng vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin.

Bước đầu xác định vụ việc xảy ra tại  địa chỉ 252/11 Phan Anh (P.Hiệp Tân), Q.Tân Phú. Công an P.Hiệp Tân đã lập tức triệu tập những người có liên quan tới vụ việc để tiến hành điều tra. Tại trụ sở công an, người đàn ông trong clip được xác định là cha dượng cháu bé. 

Công an Q.Tân Phú đã vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm hành vi bạo hành trẻ em

Bà Hứa Thị Hồng Đang khẳng định, quan điểm của quận trong vụ việc này là phải bảo vệ tối đa quyền lợi cho trẻ em. "Chúng tôi đã đưa cháu bé tới Trung tâm y tế để giám định vết thương, làm căn cứ để xử lý vụ việc này" - Chủ tịch UBND Q.Tân Phú thông tin. 

Hiện cháu bé đang được chính quyền quận phối hợp cùng gia đình chăm sóc. Báo Công an TPHCM sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến tiếp theo của vụ việc này. 

Clip vụ bạo hành (clip có những hình ảnh có thể gây sốc, phẫn nộ, đề nghị bạn đọc cân nhắc trước khi xem):

Phẫn nộ với clip cha dượng bạo hành dã man con riêng của vợ ở TPHCM
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang