Công trình đèn hoa đón Tết nặng hàng tấn đổ sập xuống đường

Chủ Nhật, 07/01/2018 08:25

|

(CAO) Hàng tấn sắt được lắp đặt cho công trình trang trí chào mừng Tết bất ngờ bật gốc đổ xuống đường ở Bình Dương khiến nhiều người dân hoảng sợ.

Chiều 6-1, một công trình đèn hoa bằng sắt thép nặng hàng tấn bắc ngang qua đường Trần Hưng Đạo, thuộc P.Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương đã bất ngờ đổ sập xuống đường.

Theo đó, công trình đèn hoa mừng Xuân mới được thiết kế dài khoảng 50m, gắn kết bởi nhiều khung thép được bắc ngang đường Trần Hưng Đạo, khi bị đổ mối hàn của khung sắt bị bung, ốc vít cố định trụ sắt bị rơi ra ngoài.

Được biết, công trình trên do Trung tâm văn hóa TP.Thủ Dầu Một làm chủ đầu tư để phục vụ trang trí chào đón năm mới, giao đơn vị thi công là công ty TNHH Ánh Dương có trụ sở tại TP.HCM chịu trách nhiệm thi công quanh khu vực trung tâm thành phố, đến nay đã có nhiều trụ sắt được thi công hoàn thành.

Mặc dù sự cố hôm nay không gây thiệt hại về người nhưng đã khiến nhiều người dân hoảng hốt, lo ngại về tình trạng mất an toàn.

Đây cũng là lời cảnh báo, cho cơ quan chức năng trong việc quản lý, giám sát thi công các công trình công cộng để tránh gây hậu quả nghiêm trọng. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang