Vụ người nhái “dàn trận” mò tìm nạn nhân: 'Nạn nhân' xuất hiện

Thứ Tư, 03/01/2018 16:03  | Minh Thắng

|

(CAO) Lúc 14 giờ chiều nay (3-1), Châu Anh Huy (SN 1998, tạm trú P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM) đã đến CAP.Phước Bình, Q.9 làm việc và cho biết mình đã đánh rơi chiếc xe máy dưới cầu Nam Lý.

Như CAO đã đưa tin, lúc 6 giờ 30 sáng nay 3-1, khi thủy triều xuống, người dân phát hiện một chiếc xe máy hiệu Wave Alpha BS: 59X2-550.58 nằm dưới mép sông (thuộc khu vực cầu Nam Lý, P.Phước Bình, Q.9, TP.HCM) nên gọi điện báo chính quyền địa phương.

Chiếc xe nằm ở ven kênh
Nghi có người gặp nạn nên người nhái được huy động để mò tìm

Qua kiểm tra hiện trường, công an nhận định nhiều khả năng người điều khiển xe máy gặp nạn vào ban đêm và rơi xuống sông nên Công an quận 9 huy động lực lượng Cảnh sát cứu hộ cứu nạn quận 9 đưa người nhái đến lặn tìm.

Gần chục thợ lặn cùng với công an phường, công an quận, dân phòng, dân quân và sự hỗ trợ nhiệt tình của người dân tìm kiếm cả buổi sáng trên đoạn kênh dài hàng trăm mét nhưng vẫn không phát hiện xác người. Đến trưa cùng ngày lực lượng chức năng tạm thời dừng tìm kiếm.

Từ biển số chiếc xe, Công an quận 9 xác minh thì được biết người đứng tên chủ sở hữu tên là Châu Ngọc Anh (1995, ngụ đường Kha Vạn Cân, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức). Nhưng chính quyền địa phương cho biết anh Ngọc Anh đã bán nhà đi đâu không rõ.

Sau khi CAO đưa tin, chiều nay em của anh Ngọc Anh là Châu Anh Huy đã đến CAP. Phước Bình làm việc và thừa nhận nguyên nhân do say xỉn. Huy là nhân viên bán hàng ở Thủ Đức. Vào khuya hôm trước, sau khi nhậu say cùng bạn bè, Huy điều khiển chiếc xe của anh ruột sang địa bàn P.Phước Bình tìm bạn. Do quá say, không làm chủ được tay lái, nên khi đi ngang cầu Nam Lý, Huy đã bị ngã xe xuống sông. May mắn là anh này kịp thời ngoi lên bờ rồi bỏ xe đi bộ về nhà.

Đến chiều nay, sau khi tỉnh rượu thấy báo đăng tin về chiếc xe của mình và có nhiều người nhái đang tìm kiếm, Huy đã đến cơ quan công an làm việc và mang theo đầy đủ giấy tờ, công an đã bàn giao phương tiện cho anh chàng “ma men”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang