Đà Lạt: Cô gái tự tử gần cây thông cô đơn vì nợ nần không trả được

Thứ Năm, 13/08/2020 15:38

|

(CAO) Sáng 13-8, người dân phát hiện thi thể một cô gái gần cây thông cô đơn trên khu đồi gần trường lái Thiên Phúc Đức, P.7, TP.Đà Lạt và báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an P.7 đến bảo vệ hiện trường; Công an TP.Đà Lạt, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp các đơn vị nghiệp vụ tỉnh đến kiểm tra khám nghiện hiện trường, tử thi.

Cơ quan chức năng khiểm tra, thu giữ bức thư tuyệt mệnh của cô gái xấu số

Hiện trường phát hiện thi thể cô gái có giỏ xách, bên trong giỏ có CMND tên T.H.P. (26 tuổi, ngụ TT.Thạnh Mỹ, H.Đơn Dương - Lâm Đồng), chai thuốc diệt cỏ.

Ngoài ra, chị P. để lại một bức thư tuyệt mệnh. Nội dung bức thư cho biết P. nhà ở Thạnh Mỹ, nhưng làm ăn ở TP.HCM. Hiện P. đang mang món nợ 100 triệu đồng. không có khả năng chi trả nên tìm đến cái chết. P xin lỗi cha mẹ và gia đình…

Từ kết quả khám nghiệm hiện trường, tử thi, cơ quan chức năng xác định chị P. tự tử bằng thuốc diệt cỏ; sau đó đã liên hệ với gia đình để bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự. Trưa cùng ngày, người thân của chị P. đã đến hiện trường vụ việc để nhận thi thể con gái.

Vị trí cô gái tự tử cách Đà Lạt khoảng 8 km. Cây thông cô đơn trên là một trong những điểm du lịch được giới trẻ yêu thích vì phong cảnh tuyệt đẹp bao quanh.

Hiện trường nơi cô gái tự tử
TPHCM: Một tài xế xe ôm nợ nần nhiều, nghi nhảy sông tự tử
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang