Quảng Nam:

Đã tìm thấy hai ngư dân mất tích trên biển

Thứ Ba, 23/02/2016 05:51  | Hải Đường

|

(CAO) Chiều ngày 22-2, ông Trần Văn Tốt, Chủ tịch UBND xã Bình Nam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam xác nhận, đã tìm thấy hai ngư Mai Văn Tư và Tám, ( cả hai cùng trú thôn An Lương, xã Duy Hải, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam). Còn ngư dân Lê Văn Hạnh, trú thôn An Lương vẫn đang mất tích trên biển.

Theo ông Tốt, hai ngư dân Tư và Tám khi đang hành nghề đánh bắt lưới vây trên biển thì khi gặp phải sóng lớn nên đã cho ghe quay trở lại bờ biển xã Bình Nam và được gia đình đón về quê, còn ngư dân Hạnh vẫn bị mất tích trên biển.

Đến chiều nay, cho dù thời tiết trên vùng biển xã Bình Nam nước biển dâng cao nhưng người dân và UBND xã cùng Đồn Biên phòng Bình Minh vẫn tiếp tục tìm kiếm ngư dân Hạnh.

Như Báo công an TP Hồ Chí Minh online đưa tin, Khoảng 9 giờ ngày 22-2, ông Trần Văn Tốt- Chủ tịch UBND xã Bình Nam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam cho biết, trên vùng biển của xã đã có 3 ngư dân đang hành nghề vây lưới bắt tôm thì bị sóng lớn cuốn mất tích.

Người dân và chính quyền địa phương tập trung dọc bờ biển tìm kiếm ngư dân Hạnh mất tích - Ảnh: Hải Đường 

Theo ông Tốt, khoảng 20 giờ ngày 21-2, người dân địa phương phát hiện 2 chiếc thuyền thúng, mỗi chiếc có 2 ngư dân dùng lưới vây bắt tôm thì bị sóng lớn đánh các chiếc thúng trôi dạt ra xa bờ biển mất tích.

Ngay sau khi, nhận được thông tin người dân và cơ quan chức năng đã tổ chức tìm kiếm thì phát hiện, anh Mai Văn Đông (36 tuổi) thôn An Lương, xã Duy Hải) trôi dạt vào bờ biển xã Bình Nam và được người dân đưa đi cấp cứu tại Trạm y tế xã. Đến 24 giờ cùng ngày, người nhà của ngư dân Đông đã vào đưa anh về quê.

Còn lại 3 ngư dân gồm Lê Văn Hạnh, Mai Văn Tư (bố ruột ông Đông) và một người tên Tám (tất cả cùng trú thôn An Lương, xã Duy Hải) bị sóng cuốn trôi mất tích, đến 9 giờ sáng nay tung tích 3 ngư dân mất tích vẫn chưa được tìm thấy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang