Một phụ hồ sàm sỡ các phụ nữ đi viếng Chùa Bà

Thứ Hai, 22/02/2016 19:52  | Nguyễn Tuấn

|

(CAO) Lợi dụng lúc các phụ nữ đang chen chúc để cúng vái, Đức nhanh tay sờ soạng vào chỗ nhạy cảm của họ. Sự việc bị camera của Chùa Bà ghi lại.

Ngày 22-2, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 - Công an tỉnh Bình Dương) cho hay, vừa bắt giữ đối tượng Ngô Xuân Đức (SN 1972, quê Bắc Ninh, tạm trú tại phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát) để lập biên bản xử lý vi phạm.

Đối tượng Ngô Xuân Đức

Trước đó, vào tối ngày 21-2, khu vực chánh điện Chùa Bà Thiên Hậu ở TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) có đông đảo người đến thắp hương, cúng viếng. Nhiều phụ nữ hai tay đang cầm hương bỗng nhiên la hét thất thanh, nguyên nhân là do bàn tay của kẻ lạ đã sờ soạng vào chỗ nhạy cảm.

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã tung trinh sát hình sự vào cuộc nhằm tìm kiếm kẻ biến thái. Từ hình ảnh trong camera chánh điện ghi lại, có cảnh một người đàn ông đang tìm cách sàm sỡ các phụ nữ khi họ đang chuẩn bị lên thắp hương Bà Thiên Hậu.

Ngô Xuân Đức bị bắt giữ ngay sau đó. Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận đã vào Chùa để thỏa mãn thú vui quái gỡ. Được biết, Đức hàng ngày làm nghề thợ hồ kiếm sống.

Bình luận (0)

Lên đầu trang