Đắk Lắk:

Hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn, nam thanh niên bị đâm tử vong

Thứ Hai, 22/02/2016 09:38  | Bảo Bình

|

(CAO) Trong lúc hát karaoke giữa 2 nhóm xảy ra mâu thuẫn, sau đó hai bên hẹn gặp nhau để giải hòa thì bất ngờ một nam thanh niên rút dao đâm liên tiếp khiến 1 người chết, 1 người bị thương nặng.

Tối ngày 21-2, thông tin từ công an huyện Krông Búk (Đắk Lắk) cho biết, sau khi hoàn tất các thủ tục cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể của em Đậu Thế Hoàng (SN 1997, trú tại thôn 2 xã EaNgai) bị một nam thanh niên trú cùng địa phương đâm chết cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, vào khoảng 20 giờ ngày 20-2, Hoàng cùng các bạn đi hát karaoke tại quán Phố Núi (huyện Krông Búk) thì xảy ra xô xát với nhóm hát phòng kế bên.

Sau đó, cả 2 nhóm hẹn nhau đến khu công nghiệp tại huyện Krông Búk để giải hòa. Trong lúc giải hòa thì bất ngờ nam thanh niên Võ Văn Sơn (SN 1996, trú cùng thôn với Hoàng) chạy tới rút dao đã thủ sẵn trong người trước đó đâm vào người Hoàng, thấy bạn bị đâm em Võ Văn Thành (SN 1998, trú cùng địa phương) chạy vào can ngăn cũng bị Sơn đâm một nhát vào bụng ngất xỉu.

Gia đình tổ tức đám tang cho Hoàng- Ảnh: Bảo Bình 

Ngay lập tức, Hoàng và Thành được các bạn đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng Hoàng đã tử vong trên đường đến bệnh viện, còn Thành nhập viện trong trình trạng nguy kịch. Sau khi gây ra án mạng Sơn đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, cơ quan Công an huyện Krông Búk phối hợp với Công an tỉnh Đắk Lắk tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời bắt giữ đối tượng Võ Văn Sơn ngay tại nhà.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT công an tỉnh Đắk Lắk tiến hành điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang