Xin đểu không được, rút dao đâm gục chủ quán cháo

Thứ Hai, 22/02/2016 07:25

|

(CAO) Hai thanh niên vờ vào mua cháo rồi một tên dùng dao khống chế nạn nhân, yêu cầu đưa tiền nhưng không có nên đâm liên tiếp khiến nạn nhân gục ngã.

Chiều 21-1, Công an TP.Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết đang điều tra, truy bắt hai đối tượng xin tiền đểu không được rồi dùng dao đâm trọng thương chị Cái Thị Thiếu Nhi (39 tuổi) - chủ quán cháo Susu 117 đường Đặng Huy Trứ (phường Phước Vĩnh, TP.Huế).

Quán cháo nơi xảy ra vụ việc

Vào lúc 4 giờ 20 ngày 21-2, một số người dân quanh khu vực quán cháo trên nghe tiếng tri hô, la hét thất thanh liền chạy sang thì thấy chị Nhi nằm gục trên sàn nhà với nhiều vết đâm bằng dao. Trên nền nhà loang lổ vết máu. Vụ việc được Công an TP.Huế tiếp nhận, tiến hành điều tra, xác minh.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu kịp thời, hiện đã qua cơn nguy kịch. Chị kinh hoàng kể lại sự việc: “Như thường lệ tôi dậy sớm nấu cháo dinh dưỡng để bán thì có hai thanh niên đi một xe máy hiệu Dream, một người chờ sẵn ngoài đường, một người đi thẳng vào tiệm rồi dùng dao khống chế, bắt tôi đưa tiền. Tôi nói chưa bán cháo không có tiền thì hắn rút dao đâm nhiều nhát vào tôi, tôi kêu la hàng xóm sau đó không biết gì”.

Chiếc áo chị Nhi mặc trên người bị đâm rách nhiều nơi

Đâm nạn nhân xong, hai đối tượng nhanh chóng lên xe máy tẩu thoát. Chị Nguyễn Thị Ngọc Giàu - người làm công tại quán cháo nhớ lại: “Ngày hôm trước, đối tượng đâm người vào mua cháo cũng đi xe máy Dream, mặc áo mưa màu xanh, đeo khẩu trang”.

Hiện Công an TP.Huế đang tích cực điều tra, truy bắt hai đối tượng có hành vi táo tợn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang