Gia Lai:

Nổ lớn trong lúc dọn vườn khiến 1 người bị bỏng nặng

Thứ Ba, 23/02/2016 04:05  | Chí Dũng

|

(CAO) Vào sáng ngày 22-2, ông Nguyễn Văn Hùng (SN 1969, trú tại đường Nguyễn Thiếp, TP. Pleiku, Gia Lai) đang đốt rác thì xảy ra vụ nổ làm ông bị bỏng toàn thân.

Theo thông tin ban đầu, sáng 22-2, nhà bà Lê Thị Khanh (251 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai) có thuê ông Hùng và anh Nguyễn Văn Phi về dọn nhà và vườn. Sau khi gom rác trong vườn chất thành nhiều đống, ông Hùng và anh Phi cùng nhau chia ra châm lửa đốt.

Khi ông Hùng đang đốt rác, thì từ đống rác phát ra tiếng nổ lớn. Lửa bay tung tóe, còn ông Hùng bị lửa táp vào người. Khi phát hiện người làm cùng mình bị lửa táp đang bốc cháy, anh Phi đã lập tức dập lửa trên người ông Hùng, đồng thời hô hoán mọi người ra ứng cứu.

Hiện trường vụ nổ khiến ông Hùng bị bỏng nặng- Ảnh: Chí Dũng 

Sau khi dập được lửa trên người, ông Hùng được người dân đưa vào bệnh viện Đại học Y dược Hoàng Anh Gia Lai cấp cứu. Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ công an tỉnh Gia Lai đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc.

Vụ nổ tại con phố đông đúc của TP. Pleiku cũng khiến nhiều người dân xung quanh một phen hú vía. Nguyên nhân ban đầu của vụ nổ cũng được xác định là do trong đống rác có lẫn bình ga loại nhỏ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang