Đại biểu HĐND gây rối tại cuộc họp vì không được mời dự

Thứ Sáu, 11/03/2022 10:12  | Thanh Hoà

|

(CAO) Ngày 10/3, Công an huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) cho biết, đang tiến hành xác minh, làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng diễn ra tại nhà văn hóa thôn Thành Lợi (xã Tân Thành, huyện Thường Xuân). 

Người liên quan là ông Đàm Quang Thành (SN 1968, là Đại biểu HĐND xã Tân Thành, huyện Thường Xuân khóa 2021-2026 và là Trưởng thôn Thành Lợi, xã Tân Thành).

Theo kết quả xác minh ban đầu, sáng 7/10/2021, Đảng ủy - UBND xã Tân Thành tổ chức cuộc họp dân tại nhà văn hóa thôn Thành Lợi, xã Tân Thành để giải quyết vấn đề nguồn nước tưới tiêu.

Ông Đàm Quang Thành tại cơ quan Công an

Do bức xúc vì không được thông báo đến dự họp, sẵn trong người có hơi men và không kiềm chế được bản thân, ông Đàm Văn Thành đã có những hành vi chửi bới, xúc phạm một số cán bộ xã cũng như một số người dân tại cuộc họp.

Hành động càn quấy của ông Thành đã làm cuộc họp dân phải dừng lại. Xét thấy hành động coi thường kỷ cương pháp luật và làm ảnh hưởng đến uy tín của cấp ủy, chính quyền địa phương, một số cán bộ, đảng viên trên địa bàn xã Tân Thành đã quay clip và gửi đơn tố cáo hành vi gây rối trật tự công cộng của ông Đàm Quang Thành lên Công an huyện Thường Xuân.

Hiện Công an huyện Thường Xuân đang xem xét để xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang