Cháy lớn tại bãi chứa ni lông ở huyện Hóc Môn, TPHCM

Thứ Sáu, 04/03/2022 14:04

|

(CAO) Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TPHCM nhanh chóng có mặt, tích cực dập lửa tại bãi chứa nylon trên đường Đặng Công Bình (xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn).

Trưa 4-3-2022, người dân nhìn thấy khói đen bốc lên cuồn cuộn trên đường Đặng Công Bình nên vội vàng tri hô. Ngay sau đó, ngọn lửa được xác định xuất phát tại một bãi chứa nylon trên đường này. Do hiện trường hoả hoạn chứa nhiều chất dẫn lửa cùng với thời tiết giữa trưa nắng nóng đã khiến lửa nhanh chóng bùng lên dữ dội.

Đám cháy trên đường Đặng Công Bình khiến người dân lo lắng.

Được biết, đây là khu vực đông dân cư. Vì vậy hoả hoạn đã khiến nhiều bà con lo lắng. Nhiều người sống lân cận vội vàng đi dời tài sản có giá trị đến nơi an toàn. Đồng thời, do khói bốc lên cao hàng chục mét đã khiến nhiều người hiếu kỳ, lo lắng đứng xem khiến giao thông có phần tắc nghẽn.

Ngay sau khi nhận tin báo, Cảnh sát PCCC&CNCH được điều động đến hiện trường dập lửa.

Hoả hoạn giữa trưa nắng nóng khiến nhiều người lo lắng, hoảng sợ

Hoả hoạn xảy ra vào giữa trưa nắng nóng kèm với chất cháy chủ yếu là nylon đã khiến lửa bùng lên dữ dội. Nhiều tiếng nổ lớn phát ra kèm ngọn lửa đỏ rực càng khiến công tác chữa cháy thêm khó khăn, vất vả.

Lực lượng cảnh sát đã triển khai phun nước từ nhiều hướng vào đám cháy. Sau hơn một giờ thì đám cháy cơ bản được khống chế.

Được biết, hoả hoạn không gây thương vong về người nhưng đã khiến nhiều tài sản, vật dụng trong diện tích 200m2 của cơ sở phế liệu.

Nguyên nhân đám cháy ban đầu được xác định do chập điện máy bơm.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang