Cháy lớn tại toà nhà trên đường Nguyễn Trung Trực ở trung tâm TPHCM

Thứ Sáu, 25/02/2022 13:34

|

(CAO) Nguyên nhân hoả hoạn ban đầu được xác định do công nhân trong quá trình dùng máy cắt phát dỡ công trình làm chập điện, gây cháy.

Trưa nay 25-2-2022, người dân thấy khói bốc lên từ một toà nhà trên đường Nguyễn Trung Trực (phường Bến Thành, Quận 1) nên tri hô. Chỉ trong phút chốc, ngọn lửa bùng lên dữ dội kéo theo cột khói cao hàng chục mét. Những người dân xung quanh nhìn thấy vội vàng sơ tán khỏi khu vực nguy hiểm.

Nhìn từ xa, ngọn lửa gần như "nuốt chửng" tầng trên của toà nhà.

Từ xa, người dân có thể nhìn thấy khói lửa bao trùm gần như toàn bộ phía trên của toà nhà. Chứng kiến cảnh tưởng trên, nhiều nguời đã gọi điện đến Tổng đài 114 - Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH CATP để cầu cứu.

Tòa nhà bị cháy là công trình bỏ không đang được phá dỡ, nằm trong khu vực đông dân cư, nhiều công trình liền kề. Vì vậy, khi xảy ra hoả hoạn đã khiến người dân xung quanh lo lắng.

Cột khói cao bốc lên hàng chục mét khiến người dân lo lắng

Ngay sau khi nhận tin báo cháy, hàng chục cán bộ chiến sĩ của Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Quận 1 và Đội Chữa cháy & CNCH Khu vực 1 - Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TPHCM cùng phương tiện lập tức đến hiện trường, triển khai nhiều vòi rồng phun nước dập lửa.

Cảnh sát tiếp cận hiện trường, chữa cháy

Đến khoảng 13 giờ 25 phút đám cháy được khống chế.

Hoả hoạn không gây thương vong về người nhưng đã khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi (chủ yếu là bàn ghế cũ, la phông,…). Nguyên nhân hoả hoạn ban đầu được xác định do công nhân trong quá trình dùng máy cắt phát dỡ công trình làm chập điện, gây cháy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang