Thanh niên cầm búa tự đập vào đầu mình bất tỉnh

Thứ Ba, 17/04/2018 23:11  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Đang đi đường, thanh niên bỗng dưng chạy vào cửa hàng bán vật liệu xây dựng lấy búa tự đập vào đầu rồi ngã ra đường bất tỉnh.

Theo đó, vào chiều 17-4, người dân đi trên đường Đê La Thành (P.Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP.Hà Nội)  hoảng hốt khi thấy nam thanh niên có biểu hiện kỳ lạ. Sau đó, người này đang đi bỗng chạy vào cửa hàng bán vật liệu xây dựng bên đường cướp một cái búa tự đập nhiều nhát vào đầu mình khiến máu chảy, rồi ngã lăn ra đường.

Hiện trường và chiếc búa nam thanh niên tự đập vào đầu bất tỉnh

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã nhanh chóng thông báo cơ quan chức năng đồng thời tiến hành các biện pháp sơ cứu cho nạn nhân. Nhận được tin báo, các đơn vị chức năng khẩn trương có mặt tại hiện trường và đưa người này đi bệnh viện. Sự việc xảy ra đã khiến cho nhiều người dân lưu thông qua khu vực và sinh sống tại đây hoảng sợ.

Lãnh đạo Công an P.Ô Chợ Dừa cho biết, sau khi nhận được thông tin, người nhà của nam thanh niên này đã nhanh chóng có mặt. Hiện tại sức khoẻ của người này đã ổn định. Vị lãnh đạo Công an P.Ô Chợ Dừa cũng cho hay, theo người nhà, nam thanh niên này có tâm lý và sức khỏe bình thường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang