Hơn 8 giờ tìm nam sinh nhảy cầu tự tử

Thứ Ba, 17/04/2018 10:47  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Mặc dù đã được người dân lập tức xuống cứu, nhưng do nước sâu, nam sinh chìm dần trong sự bất lực của người dân.

Sáng ngày 17-4, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Tiến Mạnh, Chủ tịch phường Đồng Tiến, TP. Hòa Bình cho biết, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể nam sinh viên nhảy cầu Hòa Bình vào lúc 23 giờ cùng ngày.

Trước đó, vào khoảng 15 giờ ngày 16-4, người dân sống tại khu vực cầu Hòa Bình bắc qua sông Đà thấy một nam sinh viên đi trên cầu có biểu hiện nghi vấn.

Khoảng vài phút sau, nam sinh đã nhảy cầu xuống lòng sông Đà. Mặc dù đã được người dân lập tức xuống cứu, nhưng do nước sâu, nam sinh chìm dần trong sự bất lực của người dân.

Hiện trường nơi nam sinh nhảy cầu tự tử

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng phường Đồng Tiến và thành phố Hòa Bình đã huy động nhiều lực lượng đến cứu vớt nhưng phải đến giữa đêm, thi thể nạn nhân mới được tìm thấy. 

Lực lượng chức năng và người dân tìm kiếm nạn nhân

Ông Mạnh cho hay, các lực lượng chức năng phường và thành phố cũng như người dân đã làm hết sức để cứu nam sinh viên nhưng không thể thay đổi được tình hình.

Bước đầu, xác định nguyên nhân dẫn tới việc nam sinh nhảy cầu có thể do người này bị trầm cảm. Tối cùng ngày, Công an đã làm các bước thủ tục pháp lý và bàn giao thi thể cho người nhà tổ chức hậu sự.

Thanh niên để lại thư rồi nhảy cầu lúc 4 giờ 30 sáng
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang