Quảng Nam cách ly 106 người liên quan 2 BN ở Đà Nẵng

Chủ Nhật, 26/07/2020 15:30  | Hải Đường

|

(CAO) Sáng 26-7, ông Nguyễn Văn Hai, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Nam cho biết, ngành y tế Quảng Nam đã cách ly tập trung 106 trường hợp liên quan đến bệnh nhân 416 và 418 ở TP Đà Nẵng.

Theo ông Hai, tại các khu cách ly tập trung ở Quảng Nam gồm: huyện Đại Lộc 86 người; thị xã Điện Bàn 6 người, TP Hội An 11 người, huyện Thăng Bình 2 người và tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam 1 người, với tổng số người cách ly 106 người.

Trước đó vào ngày 25-7, Phó Chủ tịch tỉnh Quảng Nam - ông Trần Văn Tân đã có công văn chỉ đạo các sở, ban, ngành, địa phương, đơn vị liên quan tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19.

Quảng Nam đẩy mạnh công tác phòng chống dịch Covid-19.

Theo ông Trần Văn Tân, yêu cầu không được chủ quan, lơ là trong công tác phòng chống dịch, tăng cường triển khai các biện phòng phòng chống dịch Covid-19 theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế và các văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh Quảng Nam.

Ông Trần Văn Tân yêu cầu Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tiếp tục tăng cường kiểm soát chặt khu vực biên giới, đặc biệt là các đường mòn, lối mở, không để bất cứ trường hợp nào nhập cảnh trái phép vào Quảng Nam.

Đối với Công an tỉnh, Phó Chủ tịch tỉnh Quảng Nam yêu cầu tăng cường hơn nữa công tác quản lý tạm trú, tạm vắng và cư trú trên địa bàn tỉnh; thường xuyên kiểm tra, rà soát, xử lý người nước ngoài đến cư trú, tạm trú bất hợp pháp tại Quảng Nam. Quản lý chặt chẽ người nước ngoài được phép làm việc, lưu trú trên địa bàn tỉnh, đặc biệt tại các cơ sở sản xuất kinh doanh, trường học, khách sạn, nhà nghỉ...

Bình luận (0)

Lên đầu trang