Người phụ nữ chết bất thường trong nhà ở xã hội

Thứ Ba, 06/03/2018 11:42

|

(CAO) Gọi cửa nhiều lần không được, người dân đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Khi phá cửa vào, công an phát hiện bà P. đã tử vong.

Trưa 6-3, Công an TX.Thuận An (Bình Dương) đang hoàn tất các thủ tục, bàn giao thi thể bà Nguyễn Thị P. (SN 1952, quê tỉnh Đồng Tháp) cho người nhà để mai táng.

Theo thông tin từ công an, bà P. sinh sống tại tầng 5, khu nhà ở an sinh xã hội, địa bàn P.An Phú, TX.Thuận An. Vào tối cùng ngày, không thấy người phụ nữ ra ngoài, nghi có chuyện chẳng lành nên hàng xóm qua gọi cửa. Tuy nhiên, không nhận được bất cứ phản hồi nào.

Sự việc trên nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng. Nhận tin, công an đã tới phá cửa vào trong thì phát hiện nạn nhân đã tử vong. Ngay sau đó, Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và điều tra nguyên nhân sự việc.

Theo người dân, nạn nhân ở cùng con trai. Tuy nhiên người con thường xuyên vắng nhà. Hiện nguyên nhân dẫn tới cái chết được đang làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang